Cắt hợp đồng nữ điều dưỡng vòi tiền ở Bệnh viện K

Google News

(Kiến Thức) - Bộ Trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã yêu cầu Bệnh viện K Trung ương cắt hợp đồng đối với nữ điều dưỡng “vòi tiền” người nhà bệnh nhân.

Liên quan đến vụ việc nữ điều dưỡng Bệnh viện K Trung ương Nguyễn Thị Lan “vòi tiền” người nhà bệnh nhân Vũ Đình Linh (48 tuổi, quê ở Hòa Bình). Chiều ngày 20/3, Bộ Y tế đã nhanh chóng triệu tập và có buổi làm việc với Ban Giám đốc Bệnh viện K Trung ương. 
Cat hop dong nu dieu duong voi tien o Benh vien K
 Người nhà bệnh nhân tố nữ điều dưỡng Bệnh viện K vòi tiền. Ảnh: Cắt từ clip.
Sau khi xem xét vụ việc này, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã yêu cầu Bệnh viện K Trung ương cắt hợp đồng với nữ điều dưỡng Nguyễn Thị Lan. Đồng thời Bộ trưởng Bộ Y tế còn yêu cầu Ban Giám đốc Bệnh viện K Trung ương rà soát, chấn chỉnh quy chế hoạt động, quy trình khám chữa bệnh của các khoa, phòng; công khai minh bạch các khoản thu của người bệnh; thực hiện xử lý nghiêm theo quy tắc xử quy định tại Thông tư số 07 của Bộ Y tế.
Trong đoạn clip được tung lên mạng hôm 19/3, nữ điều dưỡng Nguyễn Thị Lan đã nói rằng: “muốn có kết quả nhanh đưa 200.000 đồng, không thì phải đợi 10 ngày nữa”. Hành động này đã gây bức xúc trong dư luận.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)