Zoom sát chiếc váy đang bán cực chạy vì có hình nhạy cảm

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc váy giá rẻ khoảng hơn 500.000 đồng đang khiến dân tình xôn xao vì có họa tiết trông như vết "nguyệt san" rỉ qua lớp váy trắng.

Chỉ vì vị trí đặt họa tiết hoa trang trí quá thiếu tinh tế mà chiếc chân váy này đã trở thành đề tài giễu cợt của cư dân mạng những ngày qua. Đó là chiếc chân váy của hãng JCPenny được rao bán trên mạng với giá khá bình dân là 23,99 USD (khoảng 530.000 đồng).
Chiếc váy giá rẻ này trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng những ngày qua vì bức ảnh quảng cáo của nó khiến người nhìn liên tưởng đến "ngày đèn đỏ" của chị em phụ nữ.
Zoom sat chiec vay dang ban cuc chay vi co hinh nhay cam
Chiếc váy được người mẫu mặc lên khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh nhạy cảm.
Trên trang web, ảnh chụp của chiếc chân váy này không có gì bất thường - thiết kế dáng bút chì in hoa tím khá điệu. Tuy nhiên, sự cố chỉ xảy ra khi người mẫu diện lên ảnh quảng cáo.
Zoom sat chiec vay dang ban cuc chay vi co hinh nhay cam-Hinh-2
Chân dung chiếc váy đang "gây sốt".

Một cư dân mạng đã chia sẻ lần đầu trên trang web nổi tiếng Imgur kèm theo lời bình: "Thực sự thì người ta có thể chọn được vị trí thích hợp hơn cho thiết kế "bông hoa" kia". Ngay sau đó, bức ảnh đã được phát tán tràn lan và trở thành chủ đề "cười ra nước mắt" của dân tình.
Một người hài hước bình luận: ""Liệu có phải chiếc váy này được thiết kế để che giấu vết "nguyện san" hay không?"
Hình ảnh bông hoa trên chiếc váy sau đó đã được đặt cho một biệt danh rất mỹ miều "bông hoa đến tháng".
Thảo Nguyên (theo Imgur)

Bình luận(0)