Ngay sau khi bài viết: “Ăn gà Vissan quá đát, trẻ 1 tuổi tiêu chảy nặng” được đăng trên Dân trí, với tinh thần cầu thị, ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc công ty đã chủ động “sửa sai”. Chiều 14/5 vị Tổng Giám đốc công ty này đã có buổi làm việc với lãnh đạo báo Dân trí tại văn phòng TPHCM.
Ông Mười cho biết: “Sau khi tiếp nhận những phản ánh của khách hàng qua báo Dân trí, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra nội bộ trên tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm cao nhất đối với người tiêu dùng. Vissan thẳng thắn thừa nhận sai sót về mặt quản lý hàng hóa tại cửa hàng nêu trên”.
|
Vissan thẳng thắn thừa nhận sai sót khi bán gà quá đát cho khách hàng
|
Cũng theo ý nguyện của người đứng đầu công ty Vissan, Dân trí đã chủ động liên hệ với gia đình bé N.S. để hai bên có thể trực tiếp trao đổi các vấn đề liên quan. Tuy nhiên, gia đình bé từ chối. “Hiện sức khỏe của con tôi đã ổn. Chúng tôi phản ánh sự việc đến quý báo với mục đích cảnh tỉnh người tiêu dùng và để phía Vissan biết những sai sót của mình mà sửa chữa. Vụ việc đã xảy ra, sự thật được báo Dân trí phản ánh rõ ràng, gia đình tôi đã làm được việc cần làm cho cộng đồng xã hội”.
Khi được hỏi: “Sau sự cố cho con ăn phải gà quá đát, liệu gia đình chị có tiếp tục sử dụng các sản phẩm của Vissan?” Chị H.H. cho biết: “Bất kỳ công ty nào, kinh doanh mặt hàng gì cũng mong muốn mang uy tín, thương hiệu đến người tiêu dùng, không ai tự đào mồ chôn mình cả. Gia đình tôi nhìn nhận, sự việc trên có thể là do cố ý hoặc vô tình của những cá nhân. Nếu Vissan thừa nhận sai sót và có động thái tích cực để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn trong thời gian tới, chúng tôi sẽ xem xét lại lựa chọn của mình”.
Liên quan đến việc giải quyết những sai phạm của cửa hàng (số 23, đường số 3, khu phố 5, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức) nơi bán gà quá đát được báo Dân trí nêu, ông Văn Đức Mười cho biết: “Mặc dù Vissan đã có quy trình nghiêm ngặt về kiểm tra, vận chuyển, và tiêu hủy hàng hóa cận hạn sử dụng, tuy nhiên sai sót đã xảy ra. Chúng tôi đã đình chỉ công tác của cửa hàng trưởng Phạm Anh Tuấn, đồng thời niêm phong và kiểm tra toàn bộ hàng hóa tại cửa hàng này”.
Nhằm phát hiện sai sót (nếu có) để kịp thời chấn chỉnh ông Văn Đức Mười cho biết, đã triển khai đồng bộ việc kiểm tra toàn bộ hệ thống cửa hàng của công ty trên toàn quốc. Thẳng thắn thừa nhận sai sót, ông Mười bày tỏ: “Vissan xin chân thành gửi lời xin lỗi đến người tiêu dùng, gia đình chị H.H. cùng bé. Chúng tôi xem đây là bài học và lời nhắc nhở mạnh mẽ nhưng đầy trách nhiệm và tinh thần xây dựng đến công ty Vissan nhằm giúp chúng tôi cũng cố và kiểm soát chặt chẽ hệ thống của công ty”.
TIN BÀI LIÊN QUAN:
BÀI ĐỌC NHIỀU: