Quái gở nghề “chơi nhiều, ăn lương khủng” mới xuất hiện

Google News

Mới xuất hiện, nhưng những công việc kỳ lạ dưới đây lại đưa đến thu nhập hấp dẫn.

Ăn cưới thuê
Ở Hàn Quốc, những năm gần đây xuất hiện công việc kỳ lạ đi ăn cưới thuê. Có nhiều công ty cung cấp dịch vụ này với số lượng nhân viên đăng ký làm theo thời vụ lên đến cả hàng ngàn người. Trong những người nhận ăn cưới thuê có đủ giới tính, thành phần, tầng lớp, nghề nghiệp, tuổi tác... nhằm đáp ứng yêu cầu của khách.
Diem danh nghe
 
Thậm chí, họ còn cung cấp cả anh, chị, em và bố mẹ chú rể hoặc cô dâu giả theo yêu cầu.
Kim Se Yeon - một sinh viên ở Hàn Quốc làm công việc ăn cưới thuê cho hay. Dịp cuối tuần trong mùa cưới, cô đóng vai là bạn của cô dâu hoặc chú rể từ 2-3 suất/ngày.
Kim Se Yeon cho hay, cô dự hơn 70 bữa tiệc trong khoảng hơn 1 năm lại đây. Khi ăn cưới thuê cô nhận được khoảng 20 USD (hơn 500.000 đồng)/lần.
Bóc ghẹ thuê
Một cô gái từng là tiếp viên hàng không ở Trung Quốc đã bỏ nghề để kinh doanh dịch vụ bóc ghẹ theo yêu cầu của khách. Cô đăng lời quảng cáo lên trang Taobao, mức giá 10 nhân dân tệ khi bóc 1 con ghẹ, nếu muốn được cô gái đút tận miệng phải trả thêm 5 nhân dân tệ/con.
Diem danh nghe
 
Mặc dù, chiêu kinh doanh này khá lạ nhưng vẫn có vị khách chịu chi tiền. Hình ảnh cô gái này bóc ghẹ cho khách ăn ở Hàng Châu (Trung Quốc) đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Vị khách đã trả tới 260 nhân dân tệ để được cô gái bóc và đút ghẹ tận miệng.
Ngay lúc đó, một nhóm khách khác đề nghị được phục vụ bóc ghẹ nhưng cô gái không đồng ý. Cô cho hay, quyết định bỏ nghề tiếp viên hàng không vì công việc bóc ghẹ chủ động về thời gian hơn rất nhiều.
Ôm gấu trúc
Tại Trung Quốc, có một nghề rất độc đáo, "ôm gấu trúc thuê", thu nhập rất cao 32.000 USD/năm. Theo đó, người làm công việc này phải ít nhất 22 tuổi, có tình yêu động vật, cẩn thận, chu đáo. Công việc hàng ngày ôm và dỗ đàn gấu trúc con, cho chúng ăn, dọn chất thải.
Diem danh nghe
 
Công việc đơn giản nhưng đòi hỏi bạn phải thực sự yêu động vật, tận tụy. Chăm sóc cho các con gấu trúc có thể sống tốt, trưởng thành từng ngày.
Ngủ thử khách sạn
Để các khách sạn có cái đánh giá chính xác nhất về chất lượng, cơ sở vật chất, vệ sinh và sự sạch sẽ, nghề ngủ thử khách sạn đã ra đời. Người làm nghề này được sống trong những phòng khách sạn sang chảnh.
Diem danh nghe
 
Họ phải theo dõi chất lượng của dầu gội, nhà vệ sinh, sữa tắm, độ cứng của đệm, độ sạch của cốc thủy tinh, ga trải giường có tóc hay không, chất lượng Wifi. Sau đó, tất cả được ghi vào sổ để báo cáo nhằm có những thay đổi đảm bảo chất lượng.
Theo VTC News

Bình luận(0)