Phát sốt tin đồn về thú chơi kim cương khủng của Hoài Linh

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin danh hài Hoài Linh có thú chơi kim cương khủng khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi tò mò.

Người hâm mộ Việt không ít lần "phát sốt” trước những tin đồn về thú chơi kim cương giá khủng của Đàm Vĩnh Hưng, nhưng nhiều người còn choáng váng hơn khi danh hài Hoài Linh tuyên bố công khai trên báo chí rằng “Tôi dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương”. Những lời đồn đoán về việc Hoài Linh có thú chơi kim cương khủng cũng bắt nguồn từ đó.
Từng trả lời công khai trên báo chí, Hoài Linh cho biết: “Thực ra tôi xài kim cương từ lâu, người ta có mình cũng có, điều quan trọng là mình thích hay không thích. Có nhiều trường hợp hột xoàn đong bằng lon nhưng người ta tuyệt nhiên không mang một cái nào trên người”.
Phat sot tin don ve thu choi kim cuong khung cua Hoai Linh
Hoài Linh từng công khai trên báo chí rằng anh  cũng có thú chơi kim cương. Ảnh: Zing.
Trong một bài phỏng vấn khác, Dương Triệu Vũ (em trai của Hoài Linh) cũng tiết lộ thêm về thú chơi kim cương cũng như tin tức người anh ruột của mình là Hoài Linh sưu tập kim cương nhiều đến mức phải đong bằng lon đựng gạo.
Mặc dù luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ bề ngoài giản dị, chân quê nhưng dư luận bắt đầu đặc biệt quan tâm đến khối tài sản của vị nghệ sĩ hài này khi biết anh là người có thu chơi kim cương tiền tỷ như vậy. Bên cạnh đó, cuối tháng 2/2016 thông tin nhà thờ tổ 7 nghìn mét vuông đất, có giá lên đến hàng chục tỷ đồng bị phạt hành chính vì cho rằng xây dựng trái phép một lần nữa người hâm mộ Việt Nam “phát sốt” trước tài sản khủng của Hoài Linh.
Hiện nay Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ hài đắt show nhất nhì trong giới showbiz Việt. Anh còn được mệnh danh là “ông hoàng phòng vé”. Fan cũng biết đến anh là người có cát sê khủng, mức giá dự sự kiện cao nhất hiện tại trong giới sao hài cũng chính là Hoài Linh với bình quân là trên 200 triệu đồng/sự kiện. Ngoài ra, tên tuổi của Hoài Linh cũng giúp anh nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và lịch chạy show dày đặc.
Nhụy Hồ (tổng hợp)

Bình luận(0)