Ngất vì đặt mua Iphone 6s qua mạng, nhận được ổ khóa

Google News

Đặt mua iPhone 6s màu vàng trên một trang bán lẻ trực tuyến. Nhưng khi mở hộp hàng mà người bán giao, người mua hàng suýt ngất vì thứ bên trong...

Ông Alan Ng, người Malaysia, đã đặt mua iPhone 6s từ mạng bán lẻ trực tuyến 11street với giá 736 USD, giảm khoảng 50 USD so với giá mua tại cửa hàng.
Ngat vi dat mua Iphone 6s qua mang, nhan duoc o khoa
 
Tuy nhiên, khi mở hộp chiếc iPhone 6s mà người ban giao, ông thấy bên trong không phải là một chiếc smartphone của Apple, mà là một... ổ khóa.

Khi chia sẻ câu chuyện của mình lên Facebook, Alans Ng đã nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn bè, ngay sau đó mọi người đã tập trung trước trụ sở của 11street để hỗ trợ anh ta khiếu nại. 

Câu chuyện của Alans Ng. đã thu hút được sự chú ý của 11street và chỉ 24 giờ sau, Alans Ng. đã nhận được liên hệ từ trang thương mại điện tử này và được đề nghị đổi một chiếc iPhone 6s mới khác. Đại diện 11street cho biết trang web đánh giá rất nghiêm trọng các trường hợp gian lận và rõ ràng đây là một hành vi phạm tội hình sự.

Ngat vi dat mua Iphone 6s qua mang, nhan duoc o khoa-Hinh-2
Thông tin về nhà cung cấp sản phẩm in trên vỏ hộp.  
Alans Ng. cho biết cảm thấy rất hài lòng với cách giải quyết của 11street. Trong khi đó, ổ khóa đặt trong hộp đựng của iPhone 6s đã được giao cho cảnh sát để điều tra thêm về thủ phạm đứng sau vụ lừa đảo này.

Việc đánh tráo những sản phẩm mua online vẫn luôn diễn ra, dù không phải là quá phổ biến, nhưng cũng khiến người sử dụng cảm thấy e ngại mỗi khi gửi tiền trước để mua những sản phẩm qua mạng. Đồ công nghệ thường là những thứ được mua bán mạnh mẽ trên mạng, và cũng là những sản phẩm bị đánh tráo nhiều nhất.

Trong vài năm qua, nhiều người đã sập bẫy các trò lừa đảo xung quanh sản phẩm của Apple. Một phụ nữ ở Texas (Mỹ) bỏ ra 200 USD để mua món đồ cô nghĩ là Apple iPad từ một người lạ mặt tại trạm xăng và cuối cùng phát hiện ra mình chị nhận được một chiếc gương.

Ngat vi dat mua Iphone 6s qua mang, nhan duoc o khoa-Hinh-3
 
Vào năm 2013, một phụ nữ khác ở Massachusetts cũng đã bỏ ra 499 USD để mua một chiếc iPad đồ chơi bằng nhựa từ hệ thống bán lẻ Walmart.


Theo ĐSPL

Bình luận(0)