Lumia 930 mạ vàng cực chất... giá trên trời ở VN

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc điện thoại thông minh Lumia 930 được phủ lên mình lớp vàng 24K bắt mắt cùng nhiều họa tiết độc đáo, ấn tượng.

Một công ty chuyên về mạ vàng ở Việt Nam vừa tung ra phiên bản Lumia 930 rất ấn tượng mạ vàng 24K với đường viền được chạm khắc các hoa văn độc đáo và lạ mắt.
Anh Nguyễn Ngọc - kỹ sư tay nghề cao của công ty này cho biết, thời gian mạ vàng 24K cho Lumia 930 mất từ 1 đến 2 ngày, tùy vào mức độ và cầu kỳ về thiết kế của khách hàng. 
  Lumia 930 sau khi mạ vàng nhìn sang trọng và cá tính hơn. 
Độ dày của lớp vàng từ 5-8 Micron. 
Để giữ được độ bền cho lớp vàng dày 5-8 Micron, sau khi mạ xong, Lumia 930 được phủ một lớp Nano hoặc lớp dán để tránh mài mòn do các tác động cơ học của người dùng. Được biết, chi phí cho một lần mạ vàng thế này vào khoảng 5 triệu đồng.
Lumia 930 là smartphone (điện thoại thông minh) đầu tay của hãng Microsoft sau thương vụ đình đám mua lại bộ phận sản xuất và dịch vụ của Nokia.
Lumia 930 phiên bản gốc với 4 lựa chọn.
Lumia 930
được thiết kế với vỏ viền nhôm nguyên khối, vuông vắn và cứng chắc, được xem là dòng Lumia đẹp nhất hiện nay. Ngoài những tính năng nổi bật như: bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800, cài sẵn phiên bản Windows Phone mới nhất, trang bị camera 20MP PureView và đèn flash kép siêu sáng... hàng đỉnh này trình làng với 4 màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
Lumia 930 được các cửa hàng điện thoại rao bán ở mức giá trên dưới 13 triệu đồng. Cộng thêm chi phí mạ vàng, khách hàng phải bỏ khoảng 18 triệu đồng để sở hữu một chiếc Lumia 930 cực chất.
Diên Lệ

Bình luận(0)