Lộ diện xe khách hạng sang tuyến Hà Nội - Thái Nguyên

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây, nhiều người xôn xao bàn tán về chuyến xe khách tuyến Hà Nội – Thái Nguyên hạng sang Dcar Limousine sắp khai trương, có giá vé 120.000 đồng/người.

Mới đây, trên các trang mạng, facebook, nhiều hành khách bàn tán xôn xao về tuyến xe khách tuyến Hà Nội – Thái Nguyên vừa được góp mặt bởi dàn xe DCar, tiêu chuẩn limousine được trang bị nhiều tiện nghi sang trọng sẽ đưa đón khách với mức giá khá “mềm”, 120.000 đồng/người. Ngay sau khi hình ảnh đầu tiên về chiếc xe sang đón khách được đưa lên mạng đã thu hút gần 1.000 người bấm like và hơn 2.600 lượt chia sẻ.
Lo dien xe khach hang sang tuyen Ha Noi - Thai Nguyen
 Chuyến xe Dcar Hà Nội - Thái Nguyên đã thu hút nhiều người quan tâm, bình luận. Ảnh chụp Facebook nhân vật ngày 6/11.
Theo tìm hiểu, lô xe 10 chiếc Dcar Limousine này thuộc hãng xe Hà Lan, chuyên khai thác và phục vụ hành khách di chuyển theo tuyến Hà Nội – Thái Nguyên (và ngược lại). Hãng cũng sẽ nhận đặt xe theo hợp đồng và hành trình riêng. Mặc dù, dự kiến các chuyến xe đến ngày 14/11 mới khai trương song hành khách đã rât quan tâm đến dịch vụ xe sang mới mẻ này.
Theo quan sát, hãng xe này khá đầu tư cho nội thất và các tiện ích phù hợp với dòng xe Dcar và khách có thu nhập cao. So với giá niêm yết của các nhà xe Hà Nội - Thái Nguyên hiện tại, giá vé của dòng xe sang đưa đón này cao gấp đôi. Mặc dù đắt, nhưng theo nhiều hành khách, tương ứng với số tiền này là những dịch vụ khá tiện ích.
Cụ thể, theo hãng xe này, xe sẽ chở tối đa 9 người, thời gian di chuyển tiết kiệm hơn, còn 1 tiếng 40 phút cho hành trình Hà Nội – Thái Nguyên và ngược lại. Hiện tại, lịch trình cụ thể của chuyến xe chưa được công bố, song dự kiến xe đón khách tại điểm đầu tiên ở đường Thọ Giáp – Dịch Vọng (Cầu Giấy).
Lo dien xe khach hang sang tuyen Ha Noi - Thai Nguyen-Hinh-2
 Hình ảnh nội thất bên trong xe. Ảnh: FB M.T
Qua quan sát hình ảnh, nội thất bên trong xe khá sang trọng. Khoang hành khách đã thu gọn số lượng ghế xuống nên không gian khá rộng rãi. Mỗi ghế đều được bọc da sang trọng và phần lưng có thể ngả xuống để hành khách thay đổi tư thế thay vì ngồi suốt hành trình gần 2 tiếng đồng hồ. 
Ngoài ra, trên xe có một số tiện nghi với màn hình LCD cỡ lớn, hệ thống loa trên trần, cổng sạc có kệ dành cho máy tính bảng, điện thoại. Ngoài ra, bên cạnh mỗi ghế ngồi đều được trang bị hộc chứa đồ tiện dụng, chỗ đựng ly, chai nước. Đây chính là một trong những ưu điểm của dòng xe khách cao cấp mà nhiều hãng đã áp dụng, đặc biệt là với dòng Dcar Limousine.
Lo dien xe khach hang sang tuyen Ha Noi - Thai Nguyen-Hinh-3
Xe trang bị khá nhiều tiện ích cho hành khách. Ảnh: FB M.T.
Đây không phải lần đầu, các hãng xe sử dụng xe sang đưa đón khách Vip. Lộ trình Hạ Long - Hà Nội cũng có dàn xe siêu sang DCar Limousine 7 chỗ ngồi do Công ty Phúc Xuyên quản lý hay tuyến xe khách Sài Gòn – Vũng Tàu cũng khai thác dịch vụ tiện ích, sang chảnh này. 
Ngày càng thấy, dòng xe khách 5 sao nở rộ, tuy nhiên, việc bỏ số tiền gấp đôi hoặc gấp 3 so với giá vé thông thường, điều hành khách mong đợi là các dịch vụ hạng sang tương ứng, sự khác biệt trong cung cách phục vụ và vận chuyển. Đây cũng chính là bài toán mà các nhà xe phải giải quyết nếu muốn được lòng "thượng đế".
Ngọc Linh

Bình luận(0)