Đổ xô mua “thần dược” trứng gà ung

Google News

(Kiến Thức) - Hiện nay, nhiều người tìm mua trứng gà ung được rao bán trên mạng vì tin rằng loại trứng này có tác dụng như một thần dược.

Thông tin về việc trứng gà ung chứa chất chữa bệnh ung thư cũng như có tác dụng như Viagra giúp tăng cường sinh lực cho đàn ông … được đăng tải trên nhiều trang mạng khiến chị em đổ xô đi tìm mua loại “thần dược” này.
Do xo mua than duoc trung ga ung
Vốn dĩ là hàng phế phẩm nhưng hiện nay trứng gà ung lại được săn mua nhiều. Ảnh: ANTĐ.
Chính tin đồn này khiến loại trứng gà ung vốn được liệt vào hàng phế phẩm tại các lò ấp vì gà ấp lỗi nay lại trở nên đắt hàng vì lượng khách hỏi mua nhiều.
Anh Quang (Hà Nội) làm việc trong một trại gà giống ở Thạch Thất, Hà Nội tiết lộ: “Trong quá trình ấp trứng, có hàng nghìn quả trứng gà trở thành phế phẩm, người ta hay gọi là trứng gà ung, loại trứng này thường được mang đi tiêu hủy. Tuy nhiên không hiểu sao, thời gian gần đây, nhiều lái buôn lạ đến chỗ chúng tôi hỏi mua lượng lớn trứng gà ung về bán. Chính vì thế nên cứ lượt nào được thải ra đều bán hết sạch. Mà chúng tôi chỉ bán giá mấy trăm đồng/quả thôi. Vì dẫu sao không bán được thì chúng tôi cũng vứt đi mà”.
Món trứng được mệnh danh là "thần dược" này đang được nhiều người rao bán trứng gà ung trên các trang mạng xã hội và nhận được hưởng ứng tốt từ người tiêu dùng.
Thông tin rao bán trứng ung cũng được đăng tải lên facebook cá nhân có tên L.H. với nội dung: “Sống dai, sống khỏe nhờ ăn trứng gà ung. Anh chị em nào có nhu cầu đặt mua trứng gà ung thì liên hệ trực tiếp với mình nhé. Giá bán. 1500 - 2000 đồng/quả”.
Do xo mua than duoc trung ga ung-Hinh-3
Trứng gà ung rao bán trên Facebook. Ảnh: FBNV.
Thường xuyên đặt mua trứng gà ung cho gia đình ăn, chị Minh (38 tuổi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Mình cũng như nhiều người đọc báo thấy có thông tin ăn trứng ung có thể chống ung thư, và còn có tác dụng tăng cường sinh lực cho đàn ông nên mình cùng với nhiều chị em trong cơ quan tìm địa chỉ tin cậy để đặt mua loại trứng này. Mình cũng không dám cho mọi người trong gia đình ăn nhiều vì cũng chưa biết tác dụng được đến đâu”.
Việc loại trứng gà ung này có phải là “thần dược” như mọi người nghĩ hay không đến nay nhiều chuyên gia về dinh dưỡng cho rằng vấn đề này vẫn chưa được kiểm chứng và có kết quả rõ ràng.
Nhụy Hồ

Bình luận(0)