Choáng với vật thể lạ lổm ngổm trong nước cam Coca Cola VN

Google News

Hai chai nước cam Teppy của Coca Cola Việt Nam có vật thể lạ bị phát hiện khiến nhiều người tiêu dùng hốt hoảng.

Ngày 16/9, thông tin đến báo điện tử Người Đưa Tin, anh Nguyễn Tiến Ngọc (36 tuổi, xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết, anh mới phát hiện và đang giữ 3 chai nước “có vấn đề” của hãng Coca Cola Việt Nam. Trong đó, hai chai nước cam nhãn hiệu Minute Maid Teppy có chứa vật thể lạ nổi lập lờ bên trong và một chai Coca Cola chỉ còn một nửa dung lượng nước. Cả 3 chai còn nguyên, nắp chưa bị bật.
Choang voi vat the la lom ngom trong nuoc cam Coca Cola VN
Hai chai nước cam Teppy của Coca Cola có vật thể lạ nổi lập lờ. Ảnh H.H. 
Anh Ngọc cho biết, chai nước cam Minute Maid Teppy có vật thể lạ thứ nhất được một khách hàng phát hiện, còn chai thứ hai do anh tìm thấy khi trực tiếp kiểm tra lại lô hàng vừa nhập sau khi khách hàng phản ánh. Trong quá trình kiểm tra, anh cũng phát hiện thêm một chai Coca Cola chỉ còn khoảng ½ lượng nước.
Choang voi vat the la lom ngom trong nuoc cam Coca Cola VN-Hinh-2
Chai Coca Cola còn 1/2 lượng nước và hai chai nước cam Teppy có dị vật. Ảnh H.H. 
Trên chai nước cam Minute Maid Teppy ghi rõ đơn vị sản xuất là Công ty TNHH Nước giải khát Coca Cola Việt Nam, địa chỉ tại Thủ Đức – TP. Hồ Chí Minh. Loại chai thủy tinh, thể tích 240 ml, sản xuất ngày 11/3/15, hạn sử dụng 09/12/2015.
Ghi nhận của Người Đưa Tin, chai nước nước cam Minute Maid Teppy không có dấu hiệu bị tác động, thân chai còn logo rất rõ, phần nắp chai nước chưa bị bật. Bên trong có vật thể có chiều dài gần 1,5cm, rộng khoảng 1cm, mỏng dẹt, màu xám đen.
Choang voi vat the la lom ngom trong nuoc cam Coca Cola VN-Hinh-3
 Nắp chưa bị bật và còn hạn sử dụng. Ảnh H.H.
Theo anh Ngọc, đây là lần thứ hai anh phát hiện chai nước cam Minute Maid Teppy có chứa dị vật. Lần đầu là khoảng bốn tháng trước và đã gọi điện đến đường dây nóng Công ty TNHH Nước giải khát Coca Cola Việt Nam để phản ánh.
“Khi đó, đại diện Coca Cola Việt Nam đã đến nhà tôi xin lại chai nước và nói sẽ đền bù 20 thùng nước Coca Cola,” anh Ngọc nói. Khi hỏi “lần này đã liên hệ với Coca Cola Việt Nam chưa?”, anh Ngọc đáp nhanh “tôi không tin Coca Cola nữa”. Hỏi vì sao, anh Ngọc nói “vì họ hứa mà không thực hiện. Họ lấy chai nước đi rồi mất hút luôn.”
Cũng theo anh Ngọc, lần đó vì tin tưởng Coca Cola Việt Nam mà anh không giữ lại biên bản giao nhận. “Xong việc, họ nhìn nhau cười rồi ra về, từ đó tôi có liên hệ lại với họ mà không được,” – anh Ngọc nói.
Choang voi vat the la lom ngom trong nuoc cam Coca Cola VN-Hinh-4
 Dị vật màu đen nổi lập lờ cùng những tép cam trong chai nước. Ảnh H.H.
Liên tiếp những chai nước của Coca Cola Việt Nam bị người tiêu dùng phản ánh có “dị vật” thời gian gần đây đang đặt nghi vấn lớn về chất lượng an toàn sản phẩm của gã khổng lồ chuyên về ngành hàng tiêu dùng nhanh này.
Theo Hoàng Hưng/Nguoiduatin

Bình luận(0)