Choáng váng dàn mẫu bikini bưng bê món ăn ở nhà hàng Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận lại một lần nữa choáng váng với dàn nhân viên nữ mặc bikini phục vụ bàn tại một nhà hàng ở Hà Nội.

Sự việc 5 nữ PG mặc bikini quảng cáo sản phẩm máy lạnh tại siêu thị điện máy Trần Anh chưa lắng xuống thì nay dư luận Việt lại một lần nữa “sốc” với kiểu nhân viên nữ mặc bikini phục vụ bàn tại một nhà hàng ở Hà Nội.
Thông tin trên báo An ninh Thủ đô cho biết, tối ngày 8/5, tại một nhà hàng trên đường Trần Thái Tông (Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội) xuất hiện dàn nhân viên nữ trẻ mặc bikini đứng phục vụ thực khách đến ăn uống tại nhà hàng. Điều này gây sự chú ý đặc biệt của hầu hết khách hàng có mặt tại quán.
Choang vang dan mau bikini bung be mon an o nha hang Ha Noi
Hình ảnh những nữ nhân viên mặc bikini phục vụ bàn tại nhà hàng ở Hà Nội. Ảnh: ANTĐ.
Theo lời kể của nhiều khách có mặt tại quán vào thời điểm này, các cô gái trẻ mặc bikini rất gợi cảm, nhưng đi lại phục vụ tự nhiên, không hề e ngại bất cứ ai. Trong khi đó nhiều khách hàng nam lại tỏ ra “đỏ mặt” với bạn khác giới đi cùng mình.
Choang vang dan mau bikini bung be mon an o nha hang Ha Noi-Hinh-2
Nhân viên nữ mặc bikini đi lại rất tự nhiên gây sự chú ý của khách hàng. Ảnh: Tieudungplus.

Choang vang dan mau bikini bung be mon an o nha hang Ha Noi-Hinh-3
Thậm chí, còn ngồi phục vụ khách tại bàn. Ảnh: ANTĐ.

Choang vang dan mau bikini bung be mon an o nha hang Ha Noi-Hinh-4
Rót bia phục vụ khách. Ảnh: Tieudungplus.
Theo tiết lộ của đại diện quán, nhằm "tri ân" khách hàng nên nhà hàng đã tổ chức thuê dàn PG nữ này để phục vụ khách hàng.
Trước đó ngày 28/4, những hình ảnh về 5 nữ PG mặc bikini tại siêu thị điện máy Trần Anh cũng được tung lên mạng, nhiều người cho rằng đó là một kiểu quảng cáo trá hình. Ngay sau khi vụ việc được công khai, Thanh tra Sở văn hóa Hà Nội đã vào cuộc và quyết định xử phạt siêu thị điện máy này với số tiền lên đến 40 triệu đồng.
Nhiều người tò mò không biết với việc làm tương tự của nhà hàng lần này có bị xử phạt nghiêm hay không?
Nhụy Hồ (tổng hợp)

Bình luận(0)