Trước Trần Anh, những cửa hàng nào câu khách bằng bikini?

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận nhiều phen giật mình với những chiêu trò câu khách bằng người mẫu bikini phản cảm, lố bịch của các doanh nghiệp.

PG mặc bikini quảng cáo sản phẩm điện máy
Mới đây nhất, việc siêu thị điện máy Trần Anh dùng chiêu trò câu khách bằng người mẫu bikini khiến dư luận bức xúc.
Những hình ảnh của 5 nữ PG mặc bikini ở Siêu thị điện máy Trần Anh được phát tán đã gây sốt mạng mạng xã hội. Theo hình ảnh ghi lại, 5 cô gái mặc bikini "mát mẻ" này có nhiệm vụ đứng chào khách ở cửa ra vào, giới thiệu về các tính năng của điều hoà với khách hàng muốn mua.
Sau sự việc này, đại diện siêu thị điện máy Trần Anh đã có lời giải thích rằng đây là những hình ảnh trong đoạn video siêu thị này thực hiện nhằm mục đích giáo dục giới tính và đã bị rò rỉ ra ngoài. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là một trong những chiêu thức làm quảng cáo trá hình, câu view của siêu thị điện máy này.
Sự việc ngay sau đó đã được cơ quan chức năng can thiệp làm rõ. Theo đó, lãnh đạo Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết đây là hoạt động phản cảm và sẽ xử phạt nếu việc xem xét cho thấy có vi phạm về hoạt động quảng cáo, tiếp thị.
Mặc nội y, bikini kiểu thổ dân để quảng cáo quán bia
Trước đó, dư luận cũng không ít lần phát hoảng với những kiểu quảng cáo bằng hình ảnh người mẫu, nhân viên mặc bikini, nội y lố bịch từ nhiều doanh nghiệp khác.
Ngày 11/4 vừa qua, một quán bia ở Trung Hòa, Cầu Giấy cũng gây xôn xao dư luận khi thuê một dàn mẫu cả nam lẫn nữ mặc bikini và gắn lông vũ như ở lễ hội hóa trang diễu hành trên phố.
Truoc Tran Anh, nhung cua hang nao cau khach bang bikini?
Dàn PG có nam và nữ diễu hành quảng cáo cho một quán bia tại Cầu giấy, Hà Nội. Ảnh: Dân Việt.
Được biết, đây không phải lần đầu, quán bia này có chiêu PR tương tự.
Tại một sự kiện trước đó không lâu, các người mẫu cũng được thuê quảng bá quán trong những trang phục nội y đen gợi cảm, sexy khiến người xem không khỏi đỏ mặt.
Truoc Tran Anh, nhung cua hang nao cau khach bang bikini?-Hinh-2
Một lần quảng cáo siêu phản cảm khác của quán bia này. Ảnh: Dân Việt.
Quán bia câu khách bằng vũ nữ bikini người Tây 
Cuối tháng 6/2014, một quán bia ở Hà Nội đã chơi trội bằng việc thuê hẳn một dàn vũ nữ người Tây đến làm công tác PR câu khách cho quán. Điều đáng nói là những vũ nữ này ngoài việc đi mời bia, chào khách còn có nhiệm vụ mặc bikini, sexy nhày múa theo nhạc rất phản cảm để thu hút khách hàng vào quán đông hơn.
Truoc Tran Anh, nhung cua hang nao cau khach bang bikini?-Hinh-3
Vũ nữ người Tây ăn mặc hở hang nhảy nhót câu khách ở quán bia. Ảnh: Tin 247.
Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra không hài lòng bởi cách phục vụ lố bịch này khi các vũ nữ trong nhiều giờ đồng hồ liền trình diễn từ trên sân khấu đến xuống tận các bàn uống bia chèo kéo khách hàng.

Chân dài “tắm tại trận" để quảng cáo máy bơm nước

Giữa tháng 6/2015, cộng đồng mạng đang một phen dậy sống với những hình ảnh  về buổi lễ ra mắt sản phẩm có thể gọi là “bỏng mắt người xem” của một hãng gia dụng Kangaroo khi trong buổi ra mắt sản phẩm, đơn vị tổ chức đã không ngần ngại bố trí một phòng tắm đứng giữa sân khấu có cửa kính trong suốt với người mẫu mặc bikini đang tắm. Cách ra mắt sản phẩm này được cư dân mạng cho là quá hại não và "thật không thể tin nổi”
Truoc Tran Anh, nhung cua hang nao cau khach bang bikini?-Hinh-4
Những hình ảnh phản cảm diễn ra ngay tại sân khấu của buổi ra mắt sản phẩm. Ảnh: Tin Môi trường.
Nhiều câu hỏi đặt ra là liệu cái cách quảng cáo cho chân dài "tắm lộ thiên" này có phải là cái cớ để Kangaroo thu hút dư luận chú ý đến mình hay không? 
Nhụy Hồ (tổng hợp)

Bình luận(0)