Câu trả lời “bá đạo” của chủ nhà hàng có gián chết trong bát mì

Google News

Thấy con gián chết trong bát mì, khách hàng nữ phản ánh lên chủ nhà hàng và suýt "ngã ngửa" khi nhận được câu trả lời.

Sự việc nực cười trên xảy ra tại một nhà hàng ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc khi một bà bầu đang mang thai ở tháng thứ 9 phát hiện con gián chết trong bát mì của mình.
Tuy nhiên, điều làm thai phụ này cảm thấy tức giận không phải là con gián mà chính là thái độ ung dung, chẳng có một chút hối lỗi của chủ nhà hàng trước lời phản ánh của khách, China.com.cn cho hay.
Theo lời kể của người phụ nữ, chủ nhà hàng đã tưng tửng đưa ra những phát ngôn đầy thách thức.
“Vị gián là nét đặc trưng của nhà hàng chúng tôi”, “Thích ăn thì ăn, nói nhiều quá!”.
Ông chủ nhà hàng còn nói thêm: “Trong thức ăn có gián là chuyện hết sức bình thường, mấy ngày trước tôi cũng vừa mới ăn, có gì mà phải ngạc nhiên chứ!”.
Cau tra loi “ba dao” cua chu nha hang co gian chet trong bat mi
 
Ông chủ nhà hàng cho biết: “Trong thức ăn có gián là chuyện hết sức bình thường, mấy ngày trước tôi cũng vừa mới ăn, có gì mà phải ngạc nhiên chứ!”.
Không may cho ông ta, thai phụ không "nuốt trôi cục tức" đã báo cảnh sát. Sau khi cảnh sát đến, thái độ của chủ nhà hàng lập tức thay đổi, không chỉ đồng ý bồi thường cho thai phụ 300 tệ (khoảng 1 triệu đồng) mà còn nhiệt tình đưa cô đến bệnh viện kiểm tra. Tuy nhiên, lúc thai phụ đang làm kiểm tra thì chủ nhà hàng sớm đã “cao chạy xa bay”.
Thai phụ bức xúc nói với phóng viên, cô tức giận đến mức báo cảnh sát, không phải chỉ vì trong mì có gián hay do không chịu bồi thường mà vì thái độ của chủ nhà hàng.
Ông ấy coi cô như một người vô công rỗi nghề, cố ý kiếm chuyện gây sự, ông còn mỉa mai cô: “Muốn đổi bát khác hay muốn miễn phí?” ám chỉ cô kiến nghị về việc có gián chỉ nhằm mục đích được "ăn chực".
Theo một cổng thông tin địa phương, nhà hàng này “nổi tiếng” vì kém vệ sinh an toàn thực phẩm,thức ăn của nhà hàng này thường xuyên có “vị gián” nên bị rất nhiều khách hàng than vãn và đánh giá thấp chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm ở đây, có người cho biết họ còn ăn phải... dây thép lò xo.
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)