1. Quảng cáo World Cup do Activia tài trợ - 5,8 triệu lượt chia sẻ: Quảng cáo World Cup với nhạc nền là bài hát La La La do ca sĩ Shakira thể hiện và được tài trợ bởi Activia. Chỉ trong một tuần từ khi ra mắt, video này đã đạt mốc 64 triệu lượt xem.
2. Trong năm nay, hãng phim nổi tiếng thế giới Twentieth Century Fox dã dành được kỷ lục có video quảng cáo được chia sẻ tới 2,1 triệu lượt. Đoạn video "dọa ma" quảng cáo cho bộ phim kinh dị "Devil's Due" của hãng phim trước khi ra mắt. Một cái nôi em bé bí ẩn được điều khiển từ xa đi khắp các con phố của New Yorl với camera được ẩn đi và quay lại những phán ứng của những người đi đường.
3. Quảng cáo của hãng thời trang Nike – “Cuộc chiến cuối cùng” với 2,1 triệu lượt chia sẻ: Clip có sự tham gia lồng tiếng của hàng loạt các cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney, Neymar Júnior, Zlatan Ibrahimović, Andrés Iniesta, David Luiz, Franck Ribéry, Tim Howard và Ronaldo Fenomeno. Đoạn phim được lan truyền với tốc độ chóng mặt bởi nội dung trùng với thời điểm diễn ra World Cup 2014, sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.
4. Hãng bia Budweiser với quảng cáo Puppy Love dành được 1,9 triệu lượt chia sẻ. Nội dung quảng cáo này nói về một chú chó nhỏ cố gắng chạy khỏi trang trại cho nhận nuôi chó để kết bạn với một chú ngựa giống Clydesdale ở trang trại phía cuối đường. Đoạn quảng cáo gây sốt này hội tụ ba tiêu chí: Giàu cảm xúc, mang tính hình tượng và nghệ thuật.
5. Công ty bảo hiểm Thái Lan với quảng cáo “Người anh hùng thầm lặng”, thu được 1,2 triệu lượt chia sẻ. Quảng cáo chỉ kéo dài 3 phút nhưng rất cảm động về “người anh hùng thầm lặng” của hãng Bảo hiểm Nhân thọ Thái Lan. “Người anh hùng” này luôn cho đi, dù không giàu hơn nhưng cái anh nhận được là cảm xúc ngọt ngào, và được chứng kiến niềm hạnh phúc.
6. Hãng viễn thông Thái Lan DTAC với quảng cáo "Sức mạnh của tình yêu", 1,1 lượt triệu chia sẻ. Hãng DTAC tung ra quảng cáo này với thông điệp “Công nghệ sẽ không thể thay thế tình yêu”.
7. Hãng dầu nhớt Castrol với quảng cáo “Cuộc tranh tài giữa Neymar và Ken Block”. Quảng cáo nói về sự gặp gỡ giữa bóng đá và đua xe với sự xuất hiện của cầu thủ nổi tiếng Neymar Jr. và tay đua xe chuyên nghiệp Ken Block.
8. Hãng phim Disney với bài hát "Let It Go Singalong" quảng cáo cho bộ phim Frozen: Đây là video bài hát nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình ăn khách Frozen.
9. Hãng xe hơi Volkswagen với quảng cáo “Hãy tập trung khi lái xe trên đường”. Quảng cáo sáng tạo của hãng xe Volkswagen, với lời cảnh báo về sự nguy hiểm của việc nhắn tin khi lái xe.
10. Hãng John Lewis với quảng cáo “Chú chim cánh cụt Monty”. Đoạn phim chỉ dài hơn 2 phút trên nền nhạc của ca khúc Real love của Tom Odell thể hiện câu chuyện cảm động về tình bạn của cậu bé Sam với chú chim cánh cụt Monty.
1. Quảng cáo World Cup do Activia tài trợ - 5,8 triệu lượt chia sẻ: Quảng cáo World Cup với nhạc nền là bài hát La La La do ca sĩ Shakira thể hiện và được tài trợ bởi Activia. Chỉ trong một tuần từ khi ra mắt, video này đã đạt mốc 64 triệu lượt xem.
2. Trong năm nay, hãng phim nổi tiếng thế giới Twentieth Century Fox dã dành được kỷ lục có video quảng cáo được chia sẻ tới 2,1 triệu lượt. Đoạn video "dọa ma" quảng cáo cho bộ phim kinh dị "Devil's Due" của hãng phim trước khi ra mắt. Một cái nôi em bé bí ẩn được điều khiển từ xa đi khắp các con phố của New Yorl với camera được ẩn đi và quay lại những phán ứng của những người đi đường.
3. Quảng cáo của hãng thời trang Nike – “Cuộc chiến cuối cùng” với 2,1 triệu lượt chia sẻ: Clip có sự tham gia lồng tiếng của hàng loạt các cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney, Neymar Júnior, Zlatan Ibrahimović, Andrés Iniesta, David Luiz, Franck Ribéry, Tim Howard và Ronaldo Fenomeno. Đoạn phim được lan truyền với tốc độ chóng mặt bởi nội dung trùng với thời điểm diễn ra World Cup 2014, sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.
4. Hãng bia Budweiser với quảng cáo Puppy Love dành được 1,9 triệu lượt chia sẻ. Nội dung quảng cáo này nói về một chú chó nhỏ cố gắng chạy khỏi trang trại cho nhận nuôi chó để kết bạn với một chú ngựa giống Clydesdale ở trang trại phía cuối đường. Đoạn quảng cáo gây sốt này hội tụ ba tiêu chí: Giàu cảm xúc, mang tính hình tượng và nghệ thuật.
5. Công ty bảo hiểm Thái Lan với quảng cáo “Người anh hùng thầm lặng”, thu được 1,2 triệu lượt chia sẻ. Quảng cáo chỉ kéo dài 3 phút nhưng rất cảm động về “người anh hùng thầm lặng” của hãng Bảo hiểm Nhân thọ Thái Lan. “Người anh hùng” này luôn cho đi, dù không giàu hơn nhưng cái anh nhận được là cảm xúc ngọt ngào, và được chứng kiến niềm hạnh phúc.
6. Hãng viễn thông Thái Lan DTAC với quảng cáo "Sức mạnh của tình yêu", 1,1 lượt triệu chia sẻ. Hãng DTAC tung ra quảng cáo này với thông điệp “Công nghệ sẽ không thể thay thế tình yêu”.
7. Hãng dầu nhớt Castrol với quảng cáo “Cuộc tranh tài giữa Neymar và Ken Block”. Quảng cáo nói về sự gặp gỡ giữa bóng đá và đua xe với sự xuất hiện của cầu thủ nổi tiếng Neymar Jr. và tay đua xe chuyên nghiệp Ken Block.
8. Hãng phim Disney với bài hát "Let It Go Singalong" quảng cáo cho bộ phim Frozen: Đây là video bài hát nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình ăn khách Frozen.
9. Hãng xe hơi Volkswagen với quảng cáo “Hãy tập trung khi lái xe trên đường”. Quảng cáo sáng tạo của hãng xe Volkswagen, với lời cảnh báo về sự nguy hiểm của việc nhắn tin khi lái xe.
10. Hãng John Lewis với quảng cáo “Chú chim cánh cụt Monty”. Đoạn phim chỉ dài hơn 2 phút trên nền nhạc của ca khúc Real love của Tom Odell thể hiện câu chuyện cảm động về tình bạn của cậu bé Sam với chú chim cánh cụt Monty.