Theo phản ánh của ông Đặng Thái Sơn và một số hành khách trên chuyến bay số hiệu BL807 của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines: Ông Sơn là hành khách đặt mua vé máy bay của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines, chuyến bay mang số hiệu BL807 (Hà Nội - TP. Hồ Chính) khởi hành vào 21h ngày 2/10/2013.
Tuy nhiên, đến gần 21h, ông Sơn và các hành khách đi cùng chuyến với anh nhận được thông báo từ Jetstar Pacific Airlines rằng, chuyến bay mang số hiệu BL807 sẽ chuyến giờ bay sang 22h35, sau đó lại tiếp tục thông báo hoãn giờ khởi hành đến 23h15.
|
Nhiều hành khách bức xúc vì hãng Jetstar Pacific Airlines hoãn bay nhiều giờ nhưng không được giải thích thỏa đáng.
|
Nhiều hành khách ký đơn thông tin vụ việc tới báo chí.
Đến sát 23h15, vẫn chưa có dấu hiệu được bay, các hành khách đã phản ứng mạnh mẽ. Lúc này, một nhân viên của hãng Jetstar Pacific Airlines bất ngờ đưa thông báo chuyến bay bị hoãn đến 0h55 ngày 3/10. Đáng chú ý, dù chuyến bay bị chậm, hành khách đợi hàng giờ nhưng các nhân viên trong kíp trực này của hãng Jetstar Pacific Airlines lại không có giải thích thấu đáo với hành khách. Chính điều này đã khiến khách hàng thêm bức xúc.
PV đã liên lạc với Jestar Pacific để tìm hiểu sự việc. Đại điện hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines xác nhận về việc chậm chuyến và cho biết, nguyên nhân dẫn tới việc hãng liên tục phải hoãn giờ chuyến bay số hiệu BL807 là vì chiếc máy bay dự kiến sử dụng cho chuyến bay trên bị nhỡ tuyến từ Hải Phòng đi TP. Hồ Chính Minh và trở ra Hà Nội.
Cũng theo giải thích của đại diện của hãng, ngay sau khi sự việc xảy ra, hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines đã đưa ra lời xin lỗi với hành khách trên chuyến bay số hiệu BL807.