“Lộ” danh tính kẻ cướp tiệm vàng... dội xăng tự thiêu

Google News

(Kiến Thức) - Mang xăng vào tiệm vàng, sau đó có hành vi đe dọa để cướp tài sản. Khi bị chủ tiệm vàng truy hô, đối tượng đã dội xăng lên người, châm lửa tự thiêu…

Nguồn tin từ Công an TP Uông Bí, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ việc người đàn ông tự thiêu trước cửa tiệm vàng Tùng Lâm (Số 317, tổ 24, khu 7, phường Quang Trung, TP Uông Bí, Quảng Ninh).
Theo xác minh của Công an TP Uông Bí, đối tượng tên là Bùi Văn Điệp (49 tuổi, trú tại khu 10, phường Thanh Sơn, TP Uông Bí, Quảng Ninh).
 Không cướp được vàng, người đàn ông tự thiêu tại chỗ (Ảnh minh họa)
Cụ thể sự việc, lúc 20h30 tối 3/10, một người đàn ông đứng tuổi xách theo một can xăng đến tiệm vàng Tùng Lâm. Sau khi bước vào tiệm vàng, người đàn ông này hỏi mua một số cây vàng. Khi chị Nguyễn Thị Thu Thủy (43 tuổi), chủ tiệm vàng hỏi số tiền mua vàng, thì người đàn ông này đã có hành vi đe dọa, khiến chủ tiệm vàng đã chạy ra ngoài hô hoán. Người dân xung quanh nghe tiếng tri hô, đã bao vây đối tượng. Bất ngờ, đối tượng đổ can xăng lên người và châm lửa đốt.
Một nhân chứng chứng kiến vụ việc cho biết, khi nghe tiếng tri hô của chủ tiệm vàng, mọi người kéo đến vây đối tượng. Tưởng đối tượng sẽ nhận ra lỗi lầm, nào ngờ đối tượng bê can xăng đổ lên người và châm lửa. Nhìn toàn thân đối tượng này cháy rực mà những người chứng kiến không khỏi bàng hoàng.
Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng PCCC đã có mặt, khống chế ngọn lửa, nhưng đối tượng chết ngay tại chỗ, tiệm vàng cũng bị ngọn lửa bén vào nhưng thiệt hại không đáng kể, khoảng hơn 10 triệu đồng.
Tại hiện trường, lực lượng điều tra thu giữ 1 xe máy Future BKS 14F6-9820 được xác định là phương tiện của người đàn ông trên.
Hiện, Công an TP Uông Bí đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ, PV Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc trên.
Hải Ninh

Bình luận(0)