Một quảng cáo bá đạo của hãng sản xuất thuốc diệt côn trùng Baygon. Con gián trong hình đang cố viết tên “hung thủ” đã giết chết mình lên tường.Bạn không phải là một bản phác thảo trên giấy. Nói không với chứng biếng ăn để bản thân hoàn hảo hơn – Quảng cáo nhằm ngăn chặn tình trạng các người mẫu thời trang ăn kiêng (thậm chí bỏ ăn).Volkswagen luôn sáng tạo trong mọi mẫu quảng cáo của mình. “Đừng nhắn tin khi lái xe” – Biểu tượng mặt cười trong tin nhắn chat được hãng sử dụng rất thông minh.Ngay cả người khổng lồ xanh Hulk cũng phải sử dụng sản phẩm cầm máu của Band-Aid.Quảng cáo táo bạo của hãng bao cao su Durex với thông điệp gây bật cười với người xem: “Này Usain – không phải ai cũng muốn làm người nhanh nhất thế giới” (Usain Bolt là vận động viên điền kinh đang nắm giữ kỷ lục thế vận hội Olympic).Quảng cáo của Coca Cola tạo hiệu ứng vui mắt khi được đặt cạnh hai tấm biển quảng cáo khác.Với slogan ngắn gọn: “Super doux” (siêu mềm mại), tấm poster đầy tính tượng hình này như lời khẳng định của hãng nước giặt Ariel về chất lượng của mình.Với tấm biển quảng cáo này, hãng sữa Anado Milk của Ấn Độ hứa hẹn sẽ mang tới “sức mạnh siêu nhân” cho con của bạn.Hãng chỉ nha khoa Glide đã tạo bước đột phá cho việc quảng cáo cho các sản phẩm y tế khi sử dụng mô hình quảng cáo khổng lồ như thế này.Quảng cáo ấn tượng của hãng Nike khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.Hãng kem đánh răng Formula chắc hẳn phải vô cùng tự tin về chất lượng sản phẩm của mình khi dùng tấm poster quảng cáo táo bạo này.Với tấm poster quảng cáo kỳ lạ này, Panasonic muốn khẳng định sản phẩm tông đơ của mình là sản phẩm an toàn đối với mọi khách hàng.
Một quảng cáo bá đạo của hãng sản xuất thuốc diệt côn trùng Baygon. Con gián trong hình đang cố viết tên “hung thủ” đã giết chết mình lên tường.
Bạn không phải là một bản phác thảo trên giấy. Nói không với chứng biếng ăn để bản thân hoàn hảo hơn – Quảng cáo nhằm ngăn chặn tình trạng các người mẫu thời trang ăn kiêng (thậm chí bỏ ăn).
Volkswagen luôn sáng tạo trong mọi mẫu quảng cáo của mình. “Đừng nhắn tin khi lái xe” – Biểu tượng mặt cười trong tin nhắn chat được hãng sử dụng rất thông minh.
Ngay cả người khổng lồ xanh Hulk cũng phải sử dụng sản phẩm cầm máu của Band-Aid.
Quảng cáo táo bạo của hãng bao cao su Durex với thông điệp gây bật cười với người xem: “Này Usain – không phải ai cũng muốn làm người nhanh nhất thế giới” (Usain Bolt là vận động viên điền kinh đang nắm giữ kỷ lục thế vận hội Olympic).
Quảng cáo của Coca Cola tạo hiệu ứng vui mắt khi được đặt cạnh hai tấm biển quảng cáo khác.
Với slogan ngắn gọn: “Super doux” (siêu mềm mại), tấm poster đầy tính tượng hình này như lời khẳng định của hãng nước giặt Ariel về chất lượng của mình.
Với tấm biển quảng cáo này, hãng sữa Anado Milk của Ấn Độ hứa hẹn sẽ mang tới “sức mạnh siêu nhân” cho con của bạn.
Hãng chỉ nha khoa Glide đã tạo bước đột phá cho việc quảng cáo cho các sản phẩm y tế khi sử dụng mô hình quảng cáo khổng lồ như thế này.
Quảng cáo ấn tượng của hãng Nike khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Hãng kem đánh răng Formula chắc hẳn phải vô cùng tự tin về chất lượng sản phẩm của mình khi dùng tấm poster quảng cáo táo bạo này.
Với tấm poster quảng cáo kỳ lạ này, Panasonic muốn khẳng định sản phẩm tông đơ của mình là sản phẩm an toàn đối với mọi khách hàng.