Chồng Thu Phương chê dịch vụ Vietnam Airlines “tơi tả“

Google News

(Kiến Thức) - Trên tài khoản facebook, ông bầu Clarence Dũng Taylor, chồng của ca sĩ Thu Phương, vừa chia sẻ trải nghiệm về dịch vụ Vietnam Airlines với vé hạng thương gia.

Theo "ông bầu" Dũng Taylor, dù mua vé hạng thương gia song dịch vụ Vietnam Airlines vẫn khiến anh bức xúc vì nhiều phiền toái.
Chong Thu Phuong che dich vu Vietnam Airlines toi ta
Vợ chồng ông bầu Dũng Taylor.

Theo lời kể của ông bầu Dũng Taylor, Sáng ngày 7/5, ông Dũng có mặt tại sân bay Nội Bài cùng vợ con để chuẩn bị bay vào Sài Gòn. Đến sân bay, ông Dũng Taylor phát hiện quên hộ chiếu trong két sắt của khách sạn nên để vợ con đi trước, còn mình trở lại khách sạn lấy hộ chiếu để đi chuyến sau.
Trở lại sân bay, đến làm thủ tục thì quầy thương gia (business class) của Vietnam Airlines tạm đóng cửa vì thiếu nhân viên nên ông Dũng xếp hàng cùng với những hành khách hạng bình thường.
“Đến lượt mình, cái vé hạng thương gia 10 triệu đồng Hà Nội – TP HCM mua trước một tuần chỉ có thể cho mình đi theo loại standby (chế độ chờ) thôi vì mình đã trễ chuyến 7:30 sáng. Chuyến 10 giờ sáng không còn chỗ ngồi, chuyến kế tiếp là 11:30 sáng và nếu muốn đi standby thì phải đến một quầy khác để đăng ký ghi danh và phải trở lại quầy này 30 phút trước giờ bay để biết được bay hay không?”, ông Dũng Taylor kể.
“Theo quy định, hạng thương gia có thẻ mời vào lounge (phòng chờ) nhưng nếu vào phòng chờ rồi sẽ không trở ra ngoài đến quầy đăng ký danh sách standby để biết thông tin, đây là quy luật của Vietnam Airlines. Bạn không thể vào đến cổng để ghi danh đi standby như ở những quốc gia khác mà phải ra ngoài sảnh, đến quầy đặc biệt để ghi danh và đợi thông tin”, ông Dũng Taylor chia sẻ.
Trước bất tiện trên, ông Dung Taylor quyết định chọn mua vé của một hãng bay khác để không bị trễ một cuộc họp.
 Chia sẻ của ông Dũng trên trang FB cá nhân. Ảnh chụp FBNV.
Cũng trong bài chia sẻ của Dũng Taylor thì trước đó, trên chuyến bay từ TP HCM ra Hà Nội lúc 11h30 sáng ngày 6/5, ông ngồi hạng thương gia của Vietnam Airlines mà phòng vệ sinh hết giấy vệ sinh.
Thậm chí trong một chuyến bay từ Đà Nẵng vào TP HCM cũng ở hạng thương gia của Vietnam Airlines, ông Dũng Taylor và gia đình bất ngờ khi nghe tiếp viên nói chuyện to và thậm chí, nhân viên còn chửi thề trong khu phục vụ thức ăn (food service alley).
Cuối những dòng chia sẻ trên trang cá nhân, Dũng Taylor khẳng định: “Không quảng cáo cho ai hoặc lên án ai cả. Tôi chỉ lên tiếng phê bình cách phục vụ khách hàng qua trải nghiệm của tôi với hai hãng hàng không với tư cách của một người bay khắp thế giới hầu như hàng tuần”.
Chia sẻ của ông Dũng nhận được sự tán đồng của nhiều người. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng, mỗi hãng hàng không đều có những quy định riêng, phù hợp với chính sách phát triển của hãng. Hành khách không thể hiểu hết nội tình và có thể không thoải mái nhưng đã là quy định thì phải tuân thủ theo.
"Tôi nghĩ hãng hàng không nào cũng có "sạn", chỉ có điều bạn có bất chợt gặp hay không thôi. Việc hết giấy vệ sinh có thể chỉ là sự cố nhất thời, còn việc nhân viên chửi thề thì đó là lỗi cá nhân chứ không phải lỗi của cả hệ thống nhân viên Vietnam Airlines. Tôi nghĩ, cũng không nên quá khắt khe vì bản thân các hãng bay phải phục vụ lượng khách lớn với tần suất bay lớn cũng đã là điều quá tải rồi, khó mà tránh được sơ sẩy", bạn Thanh Mai, một nhân viên ngân hàng ở Hà Nội nhận xét.
Thảo Nguyên

Bình luận(0)