Choáng quản lý nhà hàng chửi rủa bà bầu vì bị ngăn hút thuốc

Google News

(Kiến Thức) - Quản lý nhà hàng tại Trung Quốc đã nhục mạ một phụ nữ mang thai sau khi cô này yêu cầu anh ta ngừng hút thuốc lá trong nhà hàng.

Thế nhưng, người quản lý nhà hàng vẫn tiếp tục hút thuốc và không ngừng chửi rủa, nhục mạ nữ khách hàng. Sự việc này vừa xảy ra tại nhà hàng đồ ăn Nhật Bản Sakasakatei ở thành phố Thượng Hải.
Choang quan ly nha hang chui rua ba bau vi bi ngan hut thuoc
Quản lý nhà hàng (áo trắng) to tiếng chỉ thẳng tay vào mặt khách.
Sự việc này đã được đăng tại lên mạng xã hội Trung Quốc và nhiều người tỏ ra rất bất bình.
Theo xác nhận từ phía cảnh sát quận Phổ Đà, họ đã nhận được thông tin do người dân thông báo và đến hiện trường. Theo đó, người hút thuốc và to tiếng với khách đúng là nhân viên nhà hàng đồ ăn Nhật Bản nói trên.
Choang quan ly nha hang chui rua ba bau vi bi ngan hut thuoc-Hinh-2
Quản lý nhà hàng lăng mạ nữ khách hàng mang bầu (áo tím).

Từ đoạn clip được tung lên mạng, có thể thấy sự việc xảy ra ở khu vực cửa ra vào nhà hàng. Một phụ nữ mặc áo tím vừa lớn giọng: "Ông chủ nhà hàng đánh người" vừa định xông vào bên trong tiếp tục tranh cãi. Cạnh đó, vài người mặc áo đồng phục đen ra sức ngăn cản.
Lúc đó, một người đàn ông cao lớn mặc áo trắng (được xác định là quản lý Nhật Bản Sakasakatei) từ bên trong bước ra, lớn tiếng đáp lại người phụ nữ: "Tôi hút thuốc đấy, hóa đơn của cô, tôi thanh toán rồi, cô có thể đi, đừng gây khó dễ cho việc làm ăn của nhà hàng, có vấn đề gì cứ tìm tôi". Sau đó, người này kêu nhân viên trả lại tiền cho cô ta.
Bất bình trước cách hành xử của người quản lý, người phụ nữ đáp lại: "Tôi sẽ kiện anh ta tội uy hiếp, đánh người". Đáp lại, người đàn ông giơ tay xua đuổi nữ khách hàng và thách thức "có bản lĩnh thì cứ đi mà kiện".
Được biết, nhà hàng Nhật trên nằm trong khu vực cấm hút thuốc của trung tâm thương mại. Vì thế, hành vi của viên quản lý trên bị cho là chưa đúng.
Sau khi tìm hiểu, phía nhà hàng Sakasakatei đã quy kết việc làm của người quản lý trên là "hành vi xấu, gây ảnh hưởng đến nhà hàng" và đề nghị ban quản lý cấp cao kết hợp với kết quả điều tra của cảnh sát để đưa ra hình thức xử lý nghiêm khắc.
Đồng thời, nhà hàng Sakasakatei cũng đã ra một thông cáo công khai, bày tỏ lời xin lỗi đến nữ khách hàng đã bị làm phiền.
Thảo Nguyên (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)