Chiều "Thượng đế", hàng không nhận chăm trẻ miễn phí trên máy bay

Google News

(Kiến Thức) - Etihad Airways - hãng hàng không quốc gia của Abu Dhabi (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) vừa ra mắt dịch vụ chăm trẻ miễn phí trên máy bay.

Đây chính là một giải pháp hữu ích cho các gia đình đi du lịch trên chuyến bay đường dài với trẻ nhỏ. Với dịch vụ chăm trẻ Flying Nanny của Etihad Airways, các hành khách có thể thư giãn và nghỉ ngơi thực sự.
Khu vui chơi của Etihad Airways dành cho trẻ em trong phòng chờ cao cấp tại sân bay quốc tế Abu Dhabi. 
Với dịch vụ chăm sóc trẻ nhỏ, các nhân viên sẽ bắt đầu trông trẻ ngay từ cửa lên máy bay cho đến khi cả gia đình đáp xuống sân bay một cách an toàn. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí trên các chuyến bay đường dài.
Các nhân viên nhận trông trẻ đều là thành viên phi hành đoàn của hãng Etihad Airways. Họ sẽ chơi và dỗ trẻ bằng các món đồ chơi thủ công, mặt nạ vẽ và ảo thuật. Những nhân viên này đều đã được đào tạo chuyên sâu tại trường Cao đẳng Norland Bath, một tổ chức chuyên huấn luyện chăm sóc trẻ em.
Dịch vụ Flying Nanny miễn phí dành cho các gia đình đi du lịch trên chuyến bay đường dài của hãng Etihad Airways. 
Aubrey Tiedt, Phó Chủ tịch Dịch vụ khách hàng của hãng Etihad Airways cho biết: "Việc ngồi trên máy bay với một gia đình có trẻ nhỏ là một điều khó khăn, ngay cả đối với các du khách giàu kinh nghiệm nhất. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ trông trẻ miễn phí và cam kết sẽ để họ có một chuyến đi thư giãn và thoải mái nhất có thể".
Thảo Nguyên (theo DM)

Bình luận(0)