5 mỹ nhân Việt cực "mát tay" kinh doanh thời trang

Google News

(Kiến Thức) - Không ít mỹ nhân Việt như Mỹ Tâm, Hà Tăng… rất mát tay khi kinh doanh thời trang, cửa hiệu hoành tráng “hái ra tiền” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mỹ Tâm tự thiết kế trang phục, mở thương hiệu riêng
Là một trong những ca sĩ nổi tiếng, Mỹ Tâm không chỉ là cái tên gây sự chú ý trong lĩnh vực âm nhạc, cô còn khá thành công khi chuyển sang nghề tay trái. Sau khi có thương hiệu nước hoa của riêng mình, Mỹ Tâm lấn sân kinh doanh thời trang với những bộ trang phục do chính cô thiết kế.
5 my nhan Viet cuc “mat tay” kinh doanh thoi trang
 Trang phục Mỹ Tâm tự thiết kế.
Thương hiệu thời trang mang tên Nightingale của Mỹ Tâm nằm ngay tại một con đường trung tâm TP HCM. Tòa nhà kinh doanh thời trang, còn là trụ sở làm việc của công ty MT Entertainment do chính Mỹ Tâm làm giám đốc. Ở thời điểm đầu năm 2013 tòa nhà được xác định có giá trị xấp xỉ 100 tỷ.
Các mẫu thiết kế thời trang của Mỹ Tâm gồm các dòng công sở, dạ hội và trang phục dạo phố. Với lượng fan đông đảo, gu thời trang tinh tế, các thiết kế của ca sĩ “Họa mi tóc nâu” nhanh chóng được yêu thích. Cửa hiệu của cô thường là điểm đến của không ít nghệ sĩ Việt để lựa chọn những trang phục đẹp mắt, quyến rũ.
Lý Nhã Kỳ mở showroom thời trang cao cấp
Bên cạnh việc kinh doanh kim cương, Lý Nhã Kỳ cũng lấn sân sang kinh doanh thời trang cao cấp. Tài năng của người đẹp khiến nhiều người nể phục khi cô liên tục cho ra mắt chuỗi cửa hàng bán quần áo nổi tiếng.
5 my nhan Viet cuc “mat tay” kinh doanh thoi trang-Hinh-2
 Bộ đồ hàng hiệu cao cấp trong cửa hiệu của Lý Nhã Kỳ,
Năm 2013, cô mở cửa hiệu Lynk Luxury Gallery rộng tới 600m2 tại TP HCM, kinh doanh những mặt hàng xa xỉ, số lượng có hạn. Không ít người choáng ngợp bởi những bộ trang phục có giá hàng chục nghìn USD. Ngoài ra, giày dép, mắt kính, trang sức bằng pha lê và kim cương của hơn 20 thương hiệu thời trang quốc tế cùng được trưng bày tại đây. Đối tượng khách hàng mà nữ đại gia này hướng đến là giới doanh nhân, người giàu, có khả năng chi trả cho những món đồ đắt đỏ, tầm cỡ quốc tế.
Để đảm bảo an toàn cho cửa hàng của mình, Lý Nhã Kỳ còn trang bị một hệ thống bảo vệ dày đặc, kiên cố trên mái và bao xung quanh tòa nhà.
Từ một nữ diễn viên, Lý Nhã Kỳ đã thực sự "lột xác" trở thành một nhà kinh doanh, một nữ đại gia giàu có và thành công bậc nhất showbiz Việt.
Tăng Thanh Hà lấn sân sang thời trang
Không chỉ nổi tiếng trong sự nghiệp, cuộc hôn nhân với đại gia giàu có, Tăng Thanh Hà cũng là cái tên được nhắc đến nhiều trong lĩnh vực kinh doanh. Sau chuỗi nhà hàng hải sản, quản lý công ty truyền thông, Tăng Thanh Hà khai trương cửa hàng thời trang mang tên mình “Hà Tăng” tại đường Lý Tự Trọng , TP HCM.
Hướng đến lối thiết kế đơn giản, thanh lịch, các thiết kế của cửa hàng vẫn đảm bảo sự tinh tế, sang trọng cho người mặc.
5 my nhan Viet cuc “mat tay” kinh doanh thoi trang-Hinh-3
Một góc cửa hiệu thời trang "hái" ra tiền của Tăng Thanh Hà. 
Vũ Thu Phương mở showroom thời trang
Người mẫu Vũ Thu Phương luôn ấm ủ theo đuổi ngành thời trang. Không chỉ đa tài kinh doanh nhà hàng, Thu Phương còn tự học thiết kế và kinh doanh các trang phục do mình sáng tạo nên. 
5 my nhan Viet cuc “mat tay” kinh doanh thoi trang-Hinh-4
 Siêu mẫu Vũ Thu Phương trong buổi khai trương showroom thời trang.
Năm 2014, siêu mẫu Vũ Thu Phương khai trương thêm showroom thời trang thương hiệu Phoenix_V tại Lý Tự Trọng, quận 1, TP HCM. Khá được lòng khách hàng về những thiết tinh tế, trang phục do Vũ Thu Phương được rất nhiều nghệ sĩ yêu thích, mặc trong các sự kiện hay biểu diễn trên sân khấu.
Hoa hậu Ngọc Hân kinh doanh thời trang nam
Được đào tạo bài bản về thiết kế nên không khó hiểu khi hoa hậu Ngọc Hân kinh doanh thời trang. Người đẹp mở cửa hàng thời trang nam Adam store tại số 8 Hồ Văn Huê quận Phú Nhuận, TP HCM. Công việc kinh doanh của cửa hàng khá ổn định nhờ các mẫu thiết kế lịch lãm và sang trọng.
5 my nhan Viet cuc “mat tay” kinh doanh thoi trang-Hinh-5
Hoa hậu Ngọc Hân bên các mẫu thiết kế lịch lãm. 
Ngọc Linh (tổng hợp)

Bình luận(0)