Xuân Trường tập nhẹ cùng đồng đội sau chấn thương

Google News

(Kiến Thức) - Sau 1 tuần không tập cùng đồng đội, chiều 4/3, Xuân Trường sẽ trở lại tập nhẹ cùng đồng đội sau khi được bác sĩ điều trị.

Kể từ ngày tập trung U23 Việt Nam, Xuân Trường chưa có một buổi tập chính thức nào. Hôm nay, Xuân Trường có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội nhưng vẫn phải theo sự chỉ đạo của bác sĩ.
Sáng 3/3, Xuân Trường cùng những cầu thủ chấn thương khác của U23 Việt Nam như Tuấn Tài, Hồng Duy đã có mặt tại Bệnh viện Thể thao trong Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia 1 Hà Nội để các chuyên gia khám và điều trị.
Xuan Truong tap nhe cung dong doi sau chan thuong
 Sau khi được thăm khám thì chiều nay 3/3, Xuân Trường sẽ ra sân tập nhẹ cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam. Ảnh: Vtc.
Theo kết luận của các bác sĩ của bệnh viện thể thao, Xuân Trường bị tổn thương cơ khép chân phải và quá tải ngành ngang xương mu và cầu thủ này cần 2-3 tuần nữa để bình phục hoàn toàn.
Trong ngày hôm nay, Xuân Trường đã được làm các thủ thuật lọc tế bào tăng trưởng tiêm vào vùng tổn thương để đẩy nhanh quá trình hồi phục và nếu không có gì thay đổi thì chiều nay, tiền vệ của CLB HAGL sẽ trở lại tập luyện nhẹ cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam.
Cũng theo bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, Trường phòng Y học của Bệnh viện Thể thao, Xuân Trường có thể quay lại tập luyện cùng U23 Việt Nam nhưng khả năng ra sân thi đấu của tiền vệ này còn bị bỏ ngỏ. Hai tuần nữa, Xuân Trường sẽ được khám lại và khi đó mới có kết luận chính thức về việc tiền vệ này có thể ra sân thi đấu tại Vòng loại U23 châu Á hay không.
Xuan Truong tap nhe cung dong doi sau chan thuong-Hinh-2
 Hồng Duy (trái) sẽ phải nghỉ vài ngày sau đó cũng sẽ trở lại cùng các đồng đội.
Còn hai trường hợp chấn thương còn lại của U23 Việt Nam là Hồng Duy và Tuấn tài đều không quá nghiêm trọng. Hồng Duy chỉ bị quá tải do tập nặng và chỉ cần nghỉ ngơi, chạy trên mặt phẳng trong một thời gian là có thể trở lại bình thường. Tuấn Tài bị tái phát chấn thương khớp gối cũng chỉ cần nghỉ vài hôm là có thể trở lại bình thường.
Thiên Anh

Bình luận(0)