U19 Việt Nam - U19 Brunei: Phải thắng giành lại ngôi đầu

Google News

(Kiến Thức) - Nhiệm vụ của U19 Việt Nam trong trận gặp U19 Brunei vào lúc 16h chiều nay (2/10) đó là một chiến thắng để giành lại ngôi đầu bảng.

Nhiệm vụ của U19 Việt Nam trong trận đấu với U19 Brunei không chỉ là một trận thắng để giành lại ngôi đầu bảng từ tay của U19 Đông Timor mà còn phải thắng đậm để tạo lợi thế về chỉ số phụ trong cuộc đua tìm tấm vé tới Bahrain năm 2016.

Sau khi giành trọn 3 điểm ở trận đấu ra quân trước ĐT Hong Kong (Trung Quốc), U19 Việt Nam đang đứng thứ ba tại bảng G vòng loại U19 châu Á 2016, xếp sau U19 Đông Timor và U19 Myanmar nhưng hai đội này đã thi đấu hai trận.

Những gì mà các cầu thủ U19 Việt Nam đã thể hiện trong trận đấu đầu tiên với U19 Hong Kong khiến NHM nước nhà không hài lòng bởi các chân sút của U19 Việt Nam thi đấu hơn đối thủ về thế trận, về cơ hội về con người. Nhưng U19 Việt Nam lại không hơn đối thủ quá nhiều về số bàn thắng. Vấn đề dứt điểm không chỉ là vấn đề cố hữu của U19 Việt Nam mà nó còn là của tất cả các ĐT Việt Nam nói chung.

Ngoài tiền đạo, HLV Hoàng Anh Tuấn còn rất lo lắng về vấn đề hàng thủ. Còn nhớ tại giải U19 ĐNA mới diễn ra, U19 Việt Nam giữ sạch lưới từ vòng bảng đến bán kết và họ chỉ chịu thủng lưới ở trong trận chung kết trước U19 Thái Lan. 
U19 Viet Nam - U19 Brunei: Phai thang de gianh lai ngoi dau
 Hàng công của U19 Việt Nam đang gặp rất nhiều vấn đề...
Nhưng mới trận mở màn tại vòng loại U19 châu Á, U19 Việt Nam đã bị thủng lưới từ một pha bóng tưởng chừng như vô hại khi cầu thủ phòng ngự của U19 Việt Nam chủ quan để mất bóng và để đội bạn có bàn thắng gỡ hòa.
Đối đầu với U19 Brunei diễn ra chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã yêu cầu mọi người phải tập trung cao độ và ghi nhiều bàn thắng nhất có thể để đạt hiệu số cao.
U19 Viet Nam - U19 Brunei: Phai thang de gianh lai ngoi dau-Hinh-2
 ... Vậy nên U19 Việt Nam còn nhiều việc cần phải làm để giành tấm vé đi đến VCK U19 châu Á 2016.
Còn với U19 Brunei, họ bị đánh giá yếu nhất tại bảng G. Theo thống kê, U19 Brunei đã toàn thua trong 6 trận gần đây nhất và bị thủng lưới tới 26 bàn. Hai trận mới đây nhất tại vòng loại U19 châu Á, Brunei đều thua và bị "xé lưới" 8 lần. 
Trước trận đấu HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu thắng đậm trước U19 Brunei, vậy nên nhiều khả năng ông sẽ tung ra sân với hàng công mạnh nhất có thể. Bởi vậy, những chân sút như Thanh Hậu, Quang Hải, Đức Chinh, Trọng Hóa và Lâm Thuận có nhiều cơ hội đá chính hơn.
Thiên Anh

Bình luận(0)