Phục vụ ĐT Việt Nam, Tuấn Anh bị xô cả hàm răng?

Google News

(Kiến Thức) - Sau pha va chạm khiến chảy máu miệng trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Iraq, tiền vệ Tuấn Anh có hiện tượng bị xô cả hàm răng.

Xem clip Tuấn Anh bị phạm lỗi:
Sau trận thua Iraq với tỷ số 0-1 trên sân trung lập vào tối ngày 29/3, tiền vệ Tuấn Anh của ĐT Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn khi liên tục bị cầu thủ đối phương phạm lỗi.
Trong khoảng thời gian đầu hiệp 1, tiền vệ thuộc biên chế của HAGL còn phải đổ máu mồm sau tình huống tranh chấp quyết liệt với cầu thủ đối phương.
Phuc vu DT Viet Nam, Tuan Anh bi xo ca ham rang?
 Tuấn Anh gặp chấn thương về răng sau khi phục vụ ĐT Việt Nam. Ảnh: cắt clip.
Theo một số thông tin từ các bác sĩ của ĐTQG Việt Nam, ngay sân trận đấu, Tuấn Anh có dấu hiệu của việc xô toàn bộ hàm răng. Tình hình chấn thương của cầu thủ này ngay lập tức được báo cáo lên liên đoàn bóng đá Việt Nam và phía CLB HAGL (đội bóng chủ quản của Tuấn Anh).
Phía VFF cũng đã thông qua với CLB HAGL đề nghị CLB Yokohama lập tức tiến hành kiểm tra chấn thương cho Tuấn Anh ngay sau khi anh hội quân.
Nhưng theo thông tin từ Nhật bản cho hay, vấn đề Tuấn Anh gặp phải đã tiến triển tốt và có thể trở lại luyện tập bình thường tại Yokohama.
Vào trưa ngày mai (3/4), Yokohama sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp Zweigen Kanazawa. Dù đã thể hiện khá tốt trong màu áo ĐT Việt Nam trong thời gian qua, thế nhưng khả năng ra sân cho Tuấn Anh ở trận đấu trên vẫn còn bỏ ngỏ.
Thiên Anh

Bình luận(0)