Man City sẽ sang Việt Nam bằng chuyên cơ riêng

Google News

(Kiến Thức) - Theo dự kiến tối 25/7, 65 thành viên của CLB Man City sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài bằng chuyên cơ riêng.

Bản hợp đồng để đưa Á quân Premier League 2014/2015 – Man City sang Việt Nam đã được hoàn tất. CLB Man City sẽ tới Việt Nam bằng chuyên cơ riêng vào tối 25/7.
Man City se sang Viet Nam bang chuyen co rieng cua CLB
 Man City sẽ sang Việt Nam bằng chuyên cơ riêng của CLB này.

Cụ thể trong ngày 25/7, 65 thành viên của Man City sẽ rời Australia bằng máy bay riêng của hãng hàng không đang tài trợ cho họ là Etihad Airway. Theo dự kiến, các cầu thủ Man City cùng với thành viên sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào tối 25/7. Ngay sau đó, toàn đội sẽ di chuyển về khách sạn JW Marriott gần sân Mỹ Đình để làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi.

Sở dĩ HLV Pellegrini quyết định chọn khách sạn JW Marriott thay vì Crowne Plaza như ban đầu là vì có thiết kế đẹp, nội thất tiện nghi, đầy đủ bể bơi, phòng tập và nhà hàng ăn uống đều đạt tiêu chuẩn 5 sao.
Man City se sang Viet Nam bang chuyen co rieng cua CLB-Hinh-2
 Á quân Premier League 2014/2015 cũng đã gửi danh sách cầu thủ và BHL sang Việt Nam để làm thủ tục visa.
Còn về việc lo cho sức khỏe của các cầu thủ Man City tại Việt Nam, phía CLB nước Anh đã chọn Bệnh viện Việt Pháp là nơi cung cấp các dịch vụ y tế. Được biết tiền bảo hiểm cho đội Man City khi sang Việt Nam lên tới vài triệu USD.
Theo thông tin mà BTC mới thông báo cho báo chí thì phía CLB Man City đã gửi danh sách 65 thành viên sang Việt Nam đợt này để làm visa, trong đó có đầy đủ những cái tên hay nhất bao gồm cả Aguero và Zabaleta. Tuy nhiên, việc hai tuyển thủ Argentina này có mặt tại Hà Nội hay không lại còn phải phụ thuộc vào HLV trưởng Manuel Pellegrini, bởi họ được phép tập trung muộn do cần nghỉ ngơi sau khi thi đấu xong Copa America.
Thiên Anh

Bình luận(0)