Công Vinh suốt ngày đá bóng vẫn đỗ ĐH điểm cao

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nhận giấy báo nhập học từ trường Đại học Luật Hà Nội, tiền đạo Lê Công Vinh tỏ ra bất ngờ khi mình đỗ với 21 điểm.

Cách đây chưa lâu, Công Vinh gây bất ngờ cho dư luận khi dự thi vào Đại học Luật khoa tại chức để quyết tâm theo đuổi sự nghiệp học hành. Mới đây, công sức dùi mài kinh sử của chàng tiền đạo xứ Nghệ đã được đền đáp xứng đáng khi anh nhận được giấy báo trúng tuyển hệ tại chức của trường đại học Luật Hà Nội với số điểm khá cao.
Cụ thể, điểm số 3 môn Văn, Sử, Địa của chân sút Nghệ An là 7,5, 6,5 và 7 (tổng điểm là 21). Được biết, số điểm thi đại học của Công Vinh cao thứ 3 trong đợt thi vừa rồi (người cao nhất đạt 23,5 điểm).
Cong Vinh suot ngay da bong van do dai hoc diem cao
  Công Vinh bất ngờ khi đỗ vào khoa tại chức trường Đại học Luật với số điểm khá cao.
Theo thông báo thì ngày 17/1 Công Vinh sẽ ra Hà Nội nhập học tại Khoa luật hành chính và luật dân sự Đại học Luật Hà Nội. Việc vừa học vừa thi đấu cho B.Bình Dương chắc chắn sẽ khiến Công Vinh gặp khó khăn. Tuy nhiên, anh cho biết sẽ học tại Hà Nội trong thời gian đầu sau đó xin đặc cách để học tại TP HCM.
Đây  không phải lần đầu tiên chân sút nội sáng giá củaV.League muốn theo nghiệp học khi trước đó anh đã từng được tuyển thẳng vào Đại học TDTT tại Bắc Ninh nhưng đã thay đổi ý định vì không muốn theo nghiệp HLV. 
Cong Vinh suot ngay da bong van do dai hoc diem cao-Hinh-2
 Ngày 17/1 tới Công Vinh sẽ có mặt tại Hà Nội để bắt đầu sự nghiệp học hành của mình.
Lần Công Vinh thi đại học này, anh đã thể hiện rõ sự hào hứng và quyết tâm theo dù biết rằng lịch học và lịch thi đấu rất bận rộn. Nhiều người hoài nghi Công Vinh sẽ trở thành luật sư khi theo học tại Khoa luật hành chính và luật dân sự nhưng anh cho rằng việc học chỉ để bổ sung cho công việc sau này.
Được biết, Công Vinh dự định trở thành nhà quản lý thể thao thay vì một HLV sau khi giải nghệ. Do đó, việc thi vào trường đại học Luật là một bước đệm để CV9 hoàn thành dự định của mình. 
Thiên Anh

Bình luận(0)