Về nước sinh con, chồng chưa cưới kết hôn với gái già hơn chục tuổi

Google News

Một bà mẹ mới sinh đã phải chịu một cú sốc nặng nề vì chồng chưa cưới của cô bí mật kết hôn với người phụ nữ khác lớn hơn chục tuổi.

Heather McGillion, 24 tuổi, người Johnstone, Renfrewshire, Scotland, đã rơi vào lưới tình của Adonis Rodriguez, 21 tuổi, khi cả hai cùng làm việc trong ngành giải trí của một khách sạn tại Cộng hòa Dominica. Hai người chung sống với nhau như vợ chồng và sau một năm bên nhau, Heather đã mang thai con trai đầu lòng. Cặp đôi này đã lên kế hoạch cho một cuộc sống gia đình hạnh phúc trên đảo Caribbe.
Tuy nhiên, vào những tháng cuối của thai kỳ, Heather bị biến chứng trong khi mang thai. Cô quyết định tạm thời trở lại Scotland để sinh con nhưng chồng cô không thể về cùng vợ vì không xin được visa.
 Heather về nước sinh con, chưa đầy một tháng sau thì Adonis đã kết hôn với người phụ nữ khác
Khi Heather vừa được hưởng hạnh phúc lần đầu làm mẹ lại lập tức bị kinh hoàng vì nhận được một tin nhắn trên Facebook từ một người bạn có chứa một hình ảnh của Adonis kết hôn với người phụ nữ khác.
Heather cho biết: "Khi tôi mở tin nhắn ra, tôi cảm thấy như mình vừa bị một chiếc xe bus hai tầng đâm trúng. Trong vòng tay của Adonis là một người phụ nữ mặc váy cưới. Trong một giây tôi không nhận ra đó là ai. Chúng tôi đã chỉ xa cách nhau trong một vài tuần và không có cách nào Adonis có thể gặp người phụ nữ khác và sắp xếp một đám cưới trong vòng chưa đầy một tháng.
Sau đó, tôi thảng thốt khi phát hiện ra đó là Julia (31 tuổi). Cô ấy là một khách du lịch người Đức đã đến nghỉ tại khách sạn. Khoảng một năm trước, tôi đã biết Adonis đã trở thành bạn bè với cô ấy trên Facebook và họ thường xuyên gửi tin nhắn cho nhau. Tin nhắn của họ không có lời lẽ nào đi quá giới hạn nhưng nó làm tôi cảm thấy khó chịu. Adonis đã phải cam đoan với tôi sẽ không có gì xảy ra. Khi phát hiện ra tôi đã mang thai, tôi cũng quên luôn chuyện này".
Heather lập tức gọi Adonis để hỏi chuyện, Adonis thẳng thắn thừa nhận tất cả mọi chuyện. Heather cũng nhận ra, trong các bức ảnh cưới, Julia đã “lột xác” rất nhiều. Trước đây, Julia có thân hình hơi đẫy đà. Không biết bằng cách nào, Julia đã giảm cân rất nhiều để có vóc dáng tương tự Heather. Julia còn cố ý nhuộm tóc cho giống màu tóc của Heather, tết kiểu tóc mà Heather hay làm và trang điểm để khuôn mặt nhìn gần giống với Heather.
Sau khi Heather về nước sinh con, Adonis đã chuyển đến một khách sạn khác để tìm việc làm, và ở đó anh gặp lại Julia. Julia thường xuyên qua lại, dùng quốc tịch để làm điều kiện trao đổi với Adonis, và Adonis đã xiêu lòng. Họ làm đám cưới chóng vánh trong thời gian thiếu bóng Heather.
Hiện tại, Heather đã trở lại nước Cộng hòa Dominica với cậu con trai 3 tháng tuổi Diego và cho phép Adonis đến thăm con.
Heather cho biết: "Sau mọi chuyện, tôi vẫn muốn Diego có được tình yêu của bố. Adonis cũng thường xuyên liên lạc, nhưng để chúng tôi trở lại với nhau là một chuyện rất khó khăn. Tôi cảm thấy mình thật ngu ngốc vì đã tin tưởng Adonis, và tôi không thể ngờ Julia biết hết mọi chuyện, gồm cả chuyện chúng tôi đã có con, mà cô ta vẫn muốn kết hôn với Adonis.”
Adonis chia sẻ, anh thực sự đã kết hôn với Julia. Với Heather, anh chỉ có thể nói lời xin lỗi. Dù không thể đến với Heather nhưng anh vẫn rất yêu quý cậu con trai Diego. Anh sẽ hết lòng yêu thương, quan tâm con trai và đều đặn gửi tiền trợ cấp nuôi con trai mỗi tháng.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)