Tưởng con trai chết 10 năm trước, bà mẹ bất ngờ nhận tin sốc

Google News

Joyce Curtis nói rằng thật là một 'phép màu' khi cậu con trai Nicholas của bà vẫn còn sống và khỏe mạnh dù trước đó, bà nghĩ rằng cậu bé đã chết sau khi mất tích hơn một thập kỷ.

Joyce Curtis ở Glasgow (Anh) đã không gặp hoặc nghe tin tức về con trai Nicholas kể từ năm 2010 sau khi cậu đi du lịch vòng quanh châu Âu. Do đó, bà nghĩ rằng con trai đã chết từ 10 năm trước.
Lần cuối cùng bà Joyce Curtis nhận được tin tức từ con trai Nicholas là vào năm 2010 khi cậu bé phải nhập viện sau khi đi nhờ xe quanh Pháp và Tây Ban Nha. Sau đó, bà bị mất liên lạc với con trai. Thời gian quá lâu cộng với Covid-19 khiến bà mẹ này tưởng rằng con trai đã chết và thậm chí còn "xót xa cho anh".
Tuong con trai chet 10 nam truoc, ba me bat ngo nhan tin soc
Joyce Curtis tin rằng con trai mình Nicholas đã qua đời. Ảnh: SWNS. 
Vào ngày 19/12, chỉ vài ngày trước lễ Giáng sinh, Joyce nhận được một cú điện thoại kỳ diệu báo rằng con trai vẫn còn sống và đang nằm trong bệnh viện ở miền Nam nước Pháp.
Bà nói: "Tôi không thể tin được. Tôi đã nghĩ rằng thằng bé đã chết. Tôi rất đau buồn. Khi nhận được cuộc gọi thông báo rằng con trai còn sống, tôi thực sự bị sốc. Tất cả Tôi đã khóc cả ngày. Điều này đã tạo ra Giáng sinh kỳ diệu cho tôi, đặc biệt là kể từ khi chồng tôi qua đời vào tháng 6. Nó giống như bộ phim 'Điều kỳ diệu trên phố 34'. Nó giống như một phép màu".
Joyce tin rằng con trai bà đã có thời gian sống vất vưởng trên đường phố Paris. Bà quyết định báo cáo con trai mất tích vào năm 2009 vì không nhận được tin từ Nicholas 'đã lâu'.
Một năm sau, Joyce được Lãnh sự quán Anh tại Paris liên lạc để thông báo với bà rằng Nicholas đã được đưa vào bệnh viện ở Pháp. Sau đó, bà cùng chồng bay đến thăm anh - nhưng đó cũng là lần cuối cùng cặp đôi gặp hoặc nghe tin về con trai rong hơn một thập kỷ.
Joyce nói: "Tôi nhận được một lá thư vào năm 2010 nói rằng Nicholas đang nằm viện ở Pháp. Lúc đó thằng bé đã mất tích một thời gian. Tôi và chồng tôi đã đến thăm con trai và thật vui khi được gặp thằng bé”.
"Chúng tôi đang đưa con trai về nhà, nhưng vì lý do nào đó, tôi không biết tại sao thằng bé lại biến mất. Tôi rất mong thằng bé về nhà ở Glasgow. Lúc đó tôi làm việc tại Bệnh viện Đa khoa phía Nam và tôi đã đợi ở bệnh viện nhưng thằng bé không bao giờ về nhà”, bà mẹ nhớ lại.
"Tôi nhớ hôm đó trời mưa như trút nước. Tôi gọi điện đến mọi sân bay để xem liệu thằng bé có lên chuyến bay hay không nhưng không thấy thông tin gì. Chúng tôi không bao giờ nghe được tin tức gì về con trai từ đó".
Cho đến hôm 19/12 vừa qua, Joyce nhận được tin sốc rằng con trai vẫn còn sống khi Lãnh sự quán Anh liên lạc với bà để thông báo rằng anh ta đã được đưa vào một bệnh viện ở Pháp lần thứ hai.
"Tôi đã nói chuyện với con trai qua điện thoại. Thằng ebs trông vẫn khỏe mạnh. Tôi hỏi rằng: 'Nikky, con có muốn về nhà không?' Và nó nói, 'Vâng'. Tôi không thể tưởng tượng được những gì con trai đã trải qua. Tôi chỉ cần đưa nó về nhà", Joyce cho hay.
Nicholas đang định trở về nhà nhưng Joyce cũng rất muốn đến Pháp để gặp anh ấy.
Người phát ngôn của Văn phòng Đối ngoại, Khối thịnh vượng chung & Phát triển cho biết: "Chúng tôi đang hỗ trợ một người đàn ông Anh ở Pháp và đang hỗ trợ gia đình anh ấy. Chúng tôi đang liên hệ với chính quyền địa phương".
Thảo Nguyên (Theo Glasgowlive)

>> xem thêm

Bình luận(0)