Trung Quốc: Vũ công mặc kiệm vải, uốn éo múa cột trong hội nghị

Google News

Hình ảnh các nữ vũ công mặc trang phục kiệm vải, biểu diễn những động tác uốn éo trên sân khấu khiến không ít dân mạng cảm thấy "nóng mắt".

Sự việc xảy ra trong một hội nghị công nghiệp không chính thức được tổ chức tại tỉnh Giang Tây, miền Đông Trung Quốc vào ngày 27/10 vừa qua.
Theo đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, một nhóm nữ vũ công ăn mặc kiệm vải, xuyên thấu thực hiện những động tác nhảy múa có phần khá nhức mắt. Đáng chú ý hơn cả là tiết mục biểu diễn múa cột uốn éo của một cô gái mặc bộ đồ màu trắng. 
Trung Quoc: Vu cong mac kiem vai, uon eo mua cot trong hoi nghi
Tiết mục biểu diễn gây nhức mắt tại hội nghị. Ảnh: Weibo 
Hội nghị do tổ chức xã hội có tên "Nhóm hội viên ưu tú của ngành công nghiệp đường ống thành phố Giang Tây" tổ chức với sự tham gia của 80 vị khách. Hầu hết trong số họ đều là nhà sản xuất hoặc bán hàng trong ngành công nghiệp đường ống tại địa phương và phải trả tiền để tham gia hội nghị.
Video với hashtag "Màn múa cột tại một hội nghị" sau khi xuất hiện trên mạng xã hội Weibo thu hút hơn 35 triệu lượt xem và bình luận. Rất nhiều người cảm thấy bức xúc, lên tiếng chỉ trích màn biểu diễn. Một số người đặt câu hỏi liệu có phù hợp hay không việc một tổ chức xã hội đưa những màn biểu diễn "khó đỡ" như vậy vào hoạt động hội họp?
Trả lời câu hỏi trên, một người tham gia gia hội nghị cho rằng điệu nhảy uốn éo trên không hề phản cảm, phù hợp với chủ đề về đường ống.
Trong khi đó, một người dùng mạng đưa ra lời nhận xét công tâm khi cho rằng, tiết mục biểu diễn phù hợp hay không phụ thuộc vào người tổ chức hội nghị. "Sẽ hoàn toàn không phù hợp nếu ban tổ chức là các ban ngành chính thức, tuy nhiên sẽ chẳng có vấn đề gì nếu đó là nhà sản xuất hoặc bán hàng bình thường", người này cho hay.
Ngày nay, múa cột trở nên khá phổ biến tại Trung Quốc. Các vũ công cũng thường được mời tới biểu diễn tại nhiều sự kiện để thu hút người tham dự. Tuy nhiên việc xuất hiện những màn biểu diễn này trong dịp trang trọng vẫn còn gây tranh cãi.

Màn múa cột gây tranh cãi tại hội nghị. Video: Jimushipin


Nguyễn Nguyễn (Theo Global Times)

>> xem thêm

Bình luận(0)