Trung Quốc: Bất ngờ tuyệt chiêu đơn giản "phản đòn" trộm chó

Google News

Một phụ nữ tại Trung Quốc đã cứu cún cưng của mình khỏi tay những kẻ trộm chó bằng một chiêu vô cùng đơn giản.

Đoạn video trích xuất từ camera giám sát cho thấy trong lúc người phụ nữ đang quét sân, một chiếc ôtô bất ngờ lao tới gần. Một người trên xe nhoài người ra, định dùng lấy thòng lọng để trộm chó đang đứng cạnh bà. Người phụ nữ nhanh tay dùng chiếc chổi vụt vào tay gã. Phản ứng kịp thời của bà đã khiến những kẻ trộm chó bỏ chạy và giúp chú chó được an toàn.
Theo Daily Mail, vụ việc trên được cho là xảy ra tại thị trấn Tangkent, huyện Phong Thuận, tỉnh Quảng Đông vào cuối tuần trước.
Trung Quoc: Bat ngo tuyet chieu don gian
Ảnh cắt từ clip. 
Mỗi năm, có hàng ngàn cún cưng bị đánh bả và câu trộm tại Trung Quốc. Trong khi đó, có tới 20 triệu con chó bị giết thịt mỗi năm để phục vụ cho ngành công nghiệp thịt chó tại quốc gia này.
Những kẻ trộm chó thường lái xe tải nhỏ và dùng một chiếc thòng lọng để bắt chó nhà hoặc chó hoang. Thỉnh thoảng chúng cũng sử dụng thuốc độc. Sau khi những con chó dính bả, bọn trộm sẽ quay lại để lấy xác chúng.
Nạm trộm chó đặc biệt phổ biến tại miền nam Trung Quốc, gồm các tỉnh Quảng Tây và Quảng Đông. Năm ngoái, cảnh sát Trung Quốc đã triệt phá một đường dây bán gần 200.000 ống tiêm thuốc độc cho những kẻ trộm chó trên khắp cả nước thông qua mạng xã hội.
Theo Sầm Hoa/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)