Trong cùng 1 ngày, chàng trai 23 tuổi lên chức bố và ông ngoại

Google News

Chàng sinh viên trẻ 23 tuổi bỗng lên chức bố và ông ngoại trong cùng 1 ngày khiến nhiều người cảm động về tình cảm gia đình thiêng liêng.

Ở cái tuổi 23, nhiều người còn đang miệt mài ở giảng đường, ngày ngày cắp sách đến trường đại học để mong có một tấm bằng xin việc, thế nhưng đôi khi cuộc sống sẽ không chạy theo một quỹ đạo hoàn hảo và vì một vài lí do bất khả kháng, bạn sẽ gặp nhiều "biến cố" lớn trong đời.
Việc có con khi đang còn ở độ tuổi đi học là một điều không mấy dễ dàng, không chỉ ảnh hưởng đến việc học mà cái nhìn của những người xung quanh cũng sẽ trở nên khác biệt hơn. Có những người dám hi sinh và đánh đổi tương lai chỉ mong mang lại điều tốt đẹp nhất cho gia đình của mình, và chàng trai trẻ 23 tuổi có tên Tommy Connolly chính là một "tấm gương" khiến dân mạng nể phục vì quyết định đúng đắn của anh.
Trong cung 1 ngay, chang trai 23 tuoi len chuc bo va ong ngoai
Tommy Connolly - ông bố trẻ tuổi nhất được mạng xã hội khen ngợi vì hành động cao cả của mình. (Ảnh: FB) 
23 tuổi, Tommy Connolly chỉ là sinh viên đại học như bao người bình thường khác lại khiến dân mạng bất ngờ khi tuyên bố mình đã lên chức bố và ông ngoại trong cùng một ngày. Cuộc sống của chàng sinh viên, vận động viên trẻ này bước sang trang mới kể từ ngày anh công khai mối quan hệ "rắc rối" ấy lên trên mạng xã hội. Nhiều người đặt ra dấu hỏi lớn khi nghe được câu chuyện "viễn tưởng" này của Tommy. Làm bố ở tuổi 23 thì đã đành nhưng làm sao có thể lên chức ông ngoại trong khi mới tuyên bố có con được?
Trong cung 1 ngay, chang trai 23 tuoi len chuc bo va ong ngoai-Hinh-2
 Con gái của Tommy đã 17 tuổi. (Ảnh: Fb)

Trong cung 1 ngay, chang trai 23 tuoi len chuc bo va ong ngoai-Hinh-3
Một tuần sau khi lên chức bố, Tommy lại tiếp tục lên chức ông ngoại. (Ảnh: FB) 
Câu chuyện của Tommy cũng gây nên rất nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội vì đây là một điều hết sức phi lý. Dù cho anh chàng này có làm bố sớm đi chăng nữa thì ít nhất phải 35 - 40 tuổi mới có thể lên chức ông. Rất nhiều bình luận thể hiện sự khó hiểu đến mức đau đầu chỉ để tìm một lý do hợp lí giải đáp cho thắc mắc này về mối quan hệ gia đình "rắc rối" của Tommy.
Câu chuyện cảm động phía sau khiến dân mạng ngưỡng mộ và nể phục
Thực chất, việc Tommy lên chức bố và ông ngoại trong cùng một ngày là do anh chàng này đã nhận nuôi Angela - cô em họ 17 tuổi đang trong tình trạng mang thai, không nơi nương tựa. Để Angela có một mái ấm và được sống hợp pháp trong nhà của Tommy, anh chàng đã nhận cô bé làm con nuôi và đương nhiên, đứa bé Angela mang thai cũng trở thành cháu ngoại của chàng sinh viên trẻ 23 tuổi.
Hóa ra không phải như lời đồn đoán của dân mạng, việc Tommy lên chức bố và ông ngoại hoàn toàn là bởi vì tình cảm gia đình đã khiến anh đưa ra quyết định sáng suốt ấy. Nhiều người tỏ ra vô cùng khâm phục quyết định của chàng trai trẻ 23 tuổi này và coi anh như một người hùng bởi nếu họ rơi vào tình huống ấy thì chưa chắc đã dám hi sinh tương lai, sự nghiệp phía trước chỉ để trở thành một ông bố trẻ. Nhưng có lẽ, đối với Tommy, đây chỉ là việc nên làm để giúp đỡ người thân trong gia đình mình khi đang rơi vào tuyệt vọng, không nơi nương tựa.
Quyết định của chàng trai trẻ 23 tuổi này khiến nhiều người ngưỡng mộ và khâm phục, bên cạnh đó Tommy cũng nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng vì suy nghĩ trưởng thành hiếm thấy ở giới trẻ ngày nay. Chia sẻ trên trang cá nhân, Tommy cho biết: "Nếu phải mất 1 - 2 năm trong cuộc đời bị hoãn lại chỉ để cứu lấy 2 sinh mạng thì điều này cũng chẳng thấm vào đâu". Trên trang cá nhân của anh chàng cũng thường chia sẻ ảnh hai "ông cháu" khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.
Nhiều dân mạng cho rằng vì Tommy cũng đã đi làm nên suy nghĩ của anh trưởng thành hơn rất nhiều, và để đưa ra được quyết định đó thì hẳn chàng sinh viên này đã phải đánh cược tương lai, cuộc sống của mình để đổi lấy 2 thành viên mới trong gia đình. Rất nhiều lời khen có cánh dành cho Tommy và hành động "nghĩa hiệp" của anh trên mạng xã hội.
Việc làm bố và ông ngoại ở tuổi 23 có lẽ là điều ít ai nghĩ đến và cũng chẳng dám nghĩ tới bởi nó vô cùng bất hợp lý. Thế nhưng câu chuyện của Tommy lại khiến nhiều người thấy hợp lí và tin vào tình cảm gia đình thiêng liêng, "máu mủ ruột già" quý giá này. Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động của chàng sinh viên trẻ tuổi này?
Theo YAN

>> xem thêm

Bình luận(0)