Sau 5 tháng kết hôn, chồng cũ Hồng Nhung sắp lên chức bố lần 3

Google News

Không còn giấu giếm, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung tiết lộ sẽ nghỉ thai sản vào cuối tháng này. Giữa lúc chồng cũ sắp lên chức bố, ca sĩ Hồng Nhung vẫn đi về lẻ bóng và khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

Tháng 4/2019 - sau gần một năm ly hôn diva Hồng Nhung, chồng cũ Kelvin nhanh chóng lên xe hoa với cô dâu người Myanmar - Thiri Thant Mon. Kể từ khi về chung nhà, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung thường xuyên đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc lên mạng xã hội.
Sau 5 thang ket hon, chong cu Hong Nhung sap len chuc bo lan 3
 Sau 5 tháng kết hôn, chồng cũ Hồng Nhung sắp lên chức bố.
5 tháng sau khi kết hôn, mới đây Thiri Thant Mon bất ngờ tiết lộ cô sẽ lâm bồn vào khoảng cuối tháng này. Cụ thể, cô viết: "I go on maternity leave at the end of the month and I'll take a four-day course on painting like the Old Masters. The baby just needs to hang on a bit more so I can complete that course!".
(Tạm dịch: Tôi sẽ nghỉ thai sản vào cuối tháng và tham gia một khóa học 4 ngày về hội họa Old Masters. Em bé chỉ cần ở trong bụng thêm một chút để tôi có thể hoàn thành khóa học!).
Ngay khi chia sẻ, bài viết của bà xã Kelvin nhận được sự quan tâm. Nhiều người vào chúc mừng nữ doanh nhân "mẹ tròn con vuông".
Cách đây vài tháng, bà xã Kelvin Gilmore bị nghi ngờ mang thai khi để lộ vòng 2 to vượt mặt. Không những thế, nữ doanh nhân nổi tiếng Myanmar liên tục để lộ thân hình tăng cân.
Tuy nhiên ở thời điểm đó, Thiri Thant Mon ít khi nhắc đến việc mang thai mà chỉ chia sẻ chung chung về công việc hay giây phút được ông xã quan tâm, chăm sóc.
Sau 5 thang ket hon, chong cu Hong Nhung sap len chuc bo lan 3-Hinh-2
Trên trang cá nhân, Thiri Thant Mon thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc.
Giữa lúc chồng cũ sắp lên chức bố, ca sĩ Hồng Nhung vẫn đi về lẻ bóng và khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau ly hôn, "cô Bống" dần lấy lại thăng bằng và tất bật hơn với công việc, chăm sóc con cái.
Nữ ca sĩ cũng từng bị đồn hẹn hò với một người đàn ông ngoại quốc. Tuy nhiên, khi được hỏi về nghi vấn có bạn trai mới, Hồng Nhung phủ nhận. Nữ ca sĩ cho biết chàng trai này chỉ là người trong đoàn phim mà cô sắp hợp tác.
Đồng thời, nữ ca sĩ tiết lộ thời điểm này cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện tình cảm đôi lứa bởi việc chăm sóc hai nhóc tì Tôm - Tép đã chiếm gần hết quỹ thời gian.
Sau 5 thang ket hon, chong cu Hong Nhung sap len chuc bo lan 3-Hinh-3
 
Sau 5 thang ket hon, chong cu Hong Nhung sap len chuc bo lan 3-Hinh-4
 Hồng Nhung dành nhiều thời gian chăm sóc hai con sau ly hôn.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Mây/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)