Tranh con, vợ cũ đẹp như tiên lên gối khiến chồng mất tinh hoàn

Google News

Một cựu VĐV đấm bốc nữ đã khiến người chồng cũ “sống dở chết dở” sau pha lên gối vào hạ bộ, khiến người này phải cắt bỏ 1 tinh hoàn của mình.

Tranh con, vo cu dep nhu tien len goi khien chong mat tinh hoan
 Rimma Gayazova (trái) và chồng cũ Vyacheslav Povetye thời còn mặn nồng. Ảnh: east2west news.
Theo Daily Star Online, Rimma Gayazova (27 tuổi) đang phải đối mặt với bản án 3 năm tù sau khi người chồng cũ Vyacheslav Povetye (29 tuổi) của cô buộc phải phẫu thuật cắt bỏ tinh hoàn khẩn cấp vì vỡ bìu.
Gayazova - một cựu VĐV đấm bốc - được cho là đã tấn công người từng “đầu gối tay ấp” sau khi cả hai cãi vã, mâu thuẫn về vấn đề thăm nuôi con và cuối tuần. Sau cuộc tấn công, Povetye đã báo cảnh sát rằng anh đã “bị thiến một nửa” sau khi bị vỡ bìu, dẫn đến tình trạng “vô sinh” không cứu chữa được. Theo cảnh sát thành phố Kaliningrad (Nga), các bác sĩ đã phải phẫu thuật loại bỏ bên tinh hoàn bị tổn thương của nạn nhân.
Tranh con, vo cu dep nhu tien len goi khien chong mat tinh hoan-Hinh-2
 Vyacheslav Povetye chụp ảnh cùng con trai. Ảnh: east2west news.
Khi trình báo về sự việc, Gayazova tố cáo chồng cũ đã tấn công, nắm cổ mình trước nhằm giật lại đứa con trai. Để tự bảo vệ bản thân, cô đã lên gối đúng vào phần hạ bộ của Povetye.
Hiện tại, Rimma Gayazova đang bị điều tra tội “cố ý gây thương tích mức độ vừa phải” vốn có hình phạt tối đa là 3 năm tù. Trong khi đó, Vyacheslav Povetye không nằm trong diện bị điều tra bởi các nhà chức trách.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)