"Tóm sống" nghi phạm cưỡng hiếp thiếu nữ 18 tuổi giữa ban ngày

Google News

Một nam thanh niên 18 tuổi đã bị cảnh sát Anh bắt giữ vì cáo buộc liên quan đến vụ việc thiếu nữ bị cưỡng hiếp giữa ban ngày ở Bradford. 

Cảnh sát West Yorkshire (Anh) ngày 12/9 đã bắt giữ một nam thanh niên 18 tuổi được cho là liên quan đến vụ việc thiếu nữ 18 tuổi bị cưỡng hiếp giữa ban ngày gây chấn động vùng Bradford. Hiện, nghi phạm đang bị giam giữ để phục vụ cho cuộc điều tra.
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ cưỡng hiếp ở Wibsey, Bradford. Ảnh: dailymail 
Chánh thanh tra quận Bradford, Al Weekes, cho biết: “Những vụ việc như thế này hiếm khi xảy ra ở khu vực West Yorkshire, là mối lo ngại trong cộng đồng địa phương. Hiện, chúng tôi đã tăng cường lực lượng tuần tra để đảm bảo an ninh cho khu vực”.
Đồng thời, ông Al Weekes cũng kêu gọi tất cả người dân có thông tin về vụ việc liên hệ ngay với cảnh sát qua đường dây nóng để hỗ trợ điều tra nhanh chóng nhất.
Cảnh sát đứng gác tại lối vào phía sau của con hẻm nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: dailymail 
Trước đó, vào chiều ngày 10/9, nhận được tin báo một thiếu nữ 18 tuổi bị cưỡng bức trong con hẻm ở Wibsey, quận Bradford, cảnh sát ngay lập tức có mặt tại nơi xảy ra vụ hiếp dâm và phong tỏa hiện trường.
Phía trước con hẻm nơi thiếu nữ 18 tuổi bị cưỡng hiếp giữa ban ngày. Ảnh: dailymail 
Người dân địa phương không khỏi hoang mang trước vụ việc. Gemma Wright, sống gần nơi xảy ra vụ cưỡng hiếp, bày tỏ sự lo lắng: “Thật đáng sợ bởi phụ nữ không còn được an toàn khi ở đây, ngay cả vào ban ngày. Sao có thể xảy ra vụ việc như vậy mà không ai nghe hay nhìn thấy bất cứ điều gì?”.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

Gemma cùng nhóm bạn nữ lo sợ rằng sự việc tương tự có thể xảy ra với chính bản thân họ và hy vọng cảnh sát sớm điều tra nghi phạm, làm sáng tỏ vụ việc. 
Mộc Nhiên (theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)