Thương tâm cô gái 20 tuổi nguy kịch vì bị đàn chó hoang tấn công giữa phố

Google News

Đàn chó hoang đã điên cuồng tấn công cô gái khiến gần như toàn bộ cơ thể nạn nhân bị thương nặng và rơi vào trạng thái nguy kịch.

Thuong tam co gai 20 tuoi nguy kich vi bi dan cho hoang tan cong giua pho

Tatyana Loskutnikova trước khi gặp nạn. Ảnh: Sina

"Cơ thể chi chít vết răng", "mặt bị xé", "mí mắt bị đứt",... cảnh tượng gây sốc này không phải một trong phim kinh dị mà là của cô gái 20 tuổi người Nga Tatyana Loskutnikova.

Theo Daily Mail, ngày 23/12, khi đang đi dạo ở thành phố Ulan-Ude, Nga, Tatyana bất ngờ bị 10 con chó hoang tấn công. Đàn chó hoang này đã điên cuồng tấn công và cắn xé nát quần áo của cô trong cái lạnh khắc nghiệt -22 độ C. Khuôn mặt của Tatyana bị cắn "không thể nhận ra".

Tatyana sau đó đã được những người dân gần đó đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 10 con chó hoang "gây án" đều đã bị cảnh sát bắn chết.

Thuong tam co gai 20 tuoi nguy kich vi bi dan cho hoang tan cong giua pho-Hinh-2

Cảnh sát bên xác một con chó hoang bị bắn chết tại hiện trường. Ảnh: Sina

Anh Alexandra, một nhân chứng tại hiện trường kể lại: "Tôi nghe thấy tiếng la hét và chó sủa vào sáng sớm. Khi đi ra ngoài thì thấy một chiếc ba lô trên mặt đất. Sau đó tôi thấy một bầy chó đang chạy và một người nằm trên mặt đất. Lúc đó cô ấy vẫn còn tỉnh táo, nhưng rõ ràng là quá đau để tiếp túc la hét".

Alexandra nói thêm rằng anh đã dùng gậy và đập vào tường để xua đuổi đàn chó hoang, đồng thời gọi người dân gần đó giúp đỡ. Sau đó, Alexandra và một người đàn ông địa phương bế Tatyana vào nhà.

"Lúc này cô ấy không mặc quần áo, chỉ đi ủng. Nhiều vết cắn gần như vào xương và gân. Trên mặt cũng nhiều vết cắn và cơ thể chi chít vết thương", Alexandra nói.

Thuong tam co gai 20 tuoi nguy kich vi bi dan cho hoang tan cong giua pho-Hinh-3

Tatyana Loskutnikova sau khi được anh Alexandra giải cứu. Ảnh: Sina

Gia đình của Tatyana cho biết rằng khuôn mặt của cô "đã bị cắn không thể nhận ra" và thậm chí mí mắt của cô cũng bị đứt.

"Các vết cắn sâu và khuôn mặt bị thương nghiêm trọng", anh trai của Tatyana cho biết.

AFP dẫn lời một bác sĩ địa phương cho biết, Tatyana được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng cực kỳ nghiêm trọng, bị xuất huyết. Cô ấy có nhiều vết thương trên mặt, cơ thể và tay chân.

"Các bác sĩ phẫu thuật, thần kinh, tai mũi họng và răng hàm mặt trong bệnh viện đều đang nỗ lực hết sức để cứu sống cô ấy", vị bác sĩ này nói.

Theo Doisongvaphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)