Thiết bị không người lái rải lì xì, đám đông xô nhau tranh cướp

Google News

Trước màn rải lì xì từ một máy bay không người lái, người dân có mặt tại một lễ hội ở Trung Quốc xô đẩy lẫn nhau để lấy được lì xì may mắn đầu năm.

Sự việc diễn ra tại thị trấn Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc hôm 20/2 (mùng 5 Tết Nguyên đán). Khi mọi người đang cùng nhau tham gia lễ hội du xuân, bỗng trên bầu trời xuất hiện một thiết bị bay không người lái. Nó bất ngờ rải xuống vô vàn những chiếc phong bao lì xì đỏ tặng cho mọi người nhân dịp đầu năm mới.
Khi thấy phong bao rơi xuống, tất cả mọi người đều nhanh chân chạy ra bắt. 
Rất nhiều người, kể cả trẻ em cũng như người lớn khi chứng kiến cảnh tượng này đều lao chân tới để bắt “lộc trời ban”. Thậm chí, còn diễn ra tình trạng chen chúc, xô đẩy lẫn nhau. Tuy nhiên, khi mở phòng bao, bên trong chỉ có vỏn vẹn 1 nhân dân tệ (khoảng hơn 3.000 VND) cùng một phiếu quảng cáo, khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng.
Qua tìm hiểu, đơn vị đứng ra tổ chức màn phát tiền lì xì trên là một công ty chuyên về bất động sản. Công ty này muốn nhân cơ hội để quảng cáo hình ảnh, mặc dù trước đó không hề xin ý kiến của cơ quan tổ chức lễ hội du xuân.
Theo Ngọc Bích/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)