Thanh niên bị sát hại vì “chạm tay vào ngực” bạn gái mới quen

Google News

Cô gái 18 tuổi mới đây đã bị kết án tù chung thân vì hành động giết người trong khi cãi nhau trên ô tô.

Theo Daily Star, Martyna Ogonowska bị kết án tù chung thân vì đâm chết bạn trai Filip Jaskiewicz.
Cô gái 18 tuổi nói mình quên mất là tay đang cầm dao và chỉ nhận ra chuyện gì xảy ra sau khi con dao đã đâm thấu tim bạn trai.
Theo kết quả điều tra, cặp đôi chỉ mới gặp nhau 3 lần trước khi vụ giết người xảy ra vào ngày 31.10.2018.
Thanh nien bi sat hai vi “cham tay vao nguc” ban gai moi quen
Martyna Ogonowska thừa nhận hành vi giết người. 
Filip và Ogonowska khi đó đang tìm hiểu nhau thì cô gái đâm chết bạn trai. Theo tài liệu của tòa án, cả hai đi chơi suốt đêm trong cuộc tiệc tùng có sự tham gia của mẹ Ogonowska và hai người bạn.
Ogonowska yêu cầu Filip tấp vào lề lúc 5 giờ sáng khi thấy bạn trai lái xe quá nhanh. Ogonowska nói mình cảm thấy “lo lắng” và xảy ra cãi vã với bạn trai.
Cô gái nói Filip chạm vào cổ và ngực mình, khiến cô phản ứng. Các công tố viên cáo buộc Ogonowska mang theo dao đi dự tiệc nhưng cô gái nói mình chỉ mới cầm con dao do người bạn đưa khi cuộc cãi vã xảy ra.
Sau vụ việc, Ogonowska mang con dao rời khỏi hiện trường. Cô gái gửi tin nhắn cho mẹ. “Cả con dao xuyên qua tim anh ấy rồi, con phải làm gì đây?”
Thi thể của Filip được tìm thấy trên xe vào lúc 7 giờ sáng. Ogonowska sau đó đã ra đầu thú. Thẩm phán David Farrell tuyên bố Ogonowska phạm tội giết người và phải chịu án tù chung thân, chỉ được xem xét ân xá sau 17 năm.
Thẩm phán nói bản án này đã đánh giá mức độ nguy hiểm mà cô gái gây ra, dù ở độ tuổi còn khá trẻ. Ogonowska cũng bị kết án 18 tháng tù vì mang theo dao trong người. Tổng hình phạt chung là tù chung thân.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)