Tên trộm chạm mặt chủ nhà khi đang "hành nghề", phản ứng khó tin

Google News

Thay vì hoảng hốt tháo chạy, tên trộm lại có phản ứng cực bất ngờ khi đối mặt với chủ nhà.

Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một căn hộ ở thành phố Triệu Khánh, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) vào ngày 30/8 vừa qua. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera an ninh trong căn hộ ghi lại.

Bước vào căn nhà không khóa cửa, tên trộm lấy găng tay màu đen ra đeo và bắt đầu nhìn ngó xung quanh phòng khách để tìm những món đồ có thể lấy được. Khi đi đến gần cửa phòng ngủ và nhìn vào bên trong, tên trộm mặt đối mặt với mẹ của chủ nhà.

Tên trộm có chút hoảng sợ nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, tháo găng tay rồi bước ra khỏi cửa. Camera dưới sân tòa nhà ghi lại được cảnh tên trộm bước đi ung dung ra ngoài cổng như chưa có chuyện gì.

Sau đó, người mẹ đã gọi điện cho con trai và sự việc được trình báo cảnh sát. Khẩn trương vào cuộc điều tra, sau 8 tiếng, cảnh sát đã bắt được hai nghi phạm đột nhập vào căn hộ định trộm đồ. Thời điểm đó, hai nghi phạm đang ở thành phố kế bên.

Cách đây không lâu, sự việc hy hữu xảy đến với một tên trộm ở Nam Dương, Hà Nam (Trung Quốc) từng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Báo cáo của cảnh sát cho biết, qua camera theo dõi, chủ cửa hàng tiện lợi ở Nam Dương phát hiện có động tĩnh đáng ngờ. Khi đến cửa hàng kiểm tra, người chủ phát hiện một người đàn ông nằm hôn mê bất tỉnh trên mặt đất, đầu chảy nhiều máu nên vội báo cảnh sát.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt đưa người đàn ông đến bệnh viện điều trị. Sau khi sức khỏe ổn định, anh ta được đưa đến đồn cảnh sát để thẩm vấn.

Làm việc với cảnh sát, người đàn ông khai đã cạy cửa đột nhập vào cửa hàng tiện lợi để trộm đồ, không ngờ vô tình chạm phải một con rắn nhỏ. Quá sợ hãi, anh ta lao vội ra cửa, rồi bị đập đầu, ngã ra hôn mê tại chỗ.

Cảnh sát phát hiện thứ mà anh ta chạm vào thực tế chỉ là một con rắn nhựa đồ chơi, không phải rắn thật. Tuy nhiên, hành vi trộm cắp của người đàn ông này là thật nên anh ta bị xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Đinh Kim/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)