Sợi tóc nhỏ tố cáo con trai sát hại dã man cha mẹ ruột

Google News

Sau khi sát hại bố mẹ, người con trai và bạn gái đến đồn cảnh sát dựng lên câu chuyện để che đậy tội ác.

Soi toc nho to cao con trai sat hai da man cha me ruot
Cặp đôi Andrew và Chelsea 
Hai vợ chồng chết trong đêm
Rick và Suzy (sống ở Mỹ) kết hôn năm 1978 và được coi là đôi vợ chồng hoàn hảo tại nơi gia đình sống. Hai người quen nhau khi đang học đại học. Sau khi kết hôn một năm, đứa con gái đầu lòng là Sarah chào đời đúng dịp Valentine. Năm 1984, đứa con thứ hai là Andrew chào đời. Ngoài công việc, cặp vợ chồng này rất chú ý dành thời gian cho gia đình. Cả hai người thân thiết với hàng xóm trong đó có Patty Clarke.
Ngày 11/12/2003, khi Patty Clarke về nhà lúc 21h tối, cô tỏ ra ngạc nhiên khi thấy đèn trang trí Giáng sinh của gia đình Suzy và Rich không được thắp sáng như bình thường. Clarke cho rằng Rick và Suzy đi ra ngoài.
Sáng hôm sau, Clarke tỉnh dậy được cảnh sát cho biết, vợ chồng Rick cùng Suzy bị phát hiện đã tử vong. Theo cảnh sát, lúc gần 11h40 sáng 12/12/2003, một người gọi vào số 911 nhưng không nói gì và gác máy ngay. Khi cảnh sát đến nhà lúc 11h44, họ gõ cửa nhưng không có ai lên tiếng. Các nhân viên cảnh sát phát hiện cửa nhà để xe mở, cánh cửa dẫn từ nhà để xe vào nhà cũng mở toang.
Khi vào bên trong, cảnh sát phát hiện thi thể Suzy nằm trên chiếc ghế trong phòng khách. Những kẻ tấn công bắn vào tai trái sau đó đâm 18 nhát ở ngực và cổ. Còn Rick bị bắn vào mặt và lưng cùng nhiều vết đâm trên cơ thể. Cánh sát còn tìm thấy hai bộ quần áo dính đầy máu trong nhà.
Bề ngoài cuộc sống của vợ chồng Rick và Suzy êm đềm, nhưng có những sự thật không phải ai cũng biết. Con gái Sarah làm việc tại một công ty tài chính nhưng lại nghiện rượu. Cô gái này từng bị bắt vì đâm xe vào hàng rào và chạy trốn cảnh sát. Thậm chí, có lần Sarah từng uống thuốc chống trầm cảm dẫn đến nhập viện. Các bác sĩ kết luận Sarah bị trầm cảm. Sarah từng yêu và có con với Todd Cleveland. Khi cô bị mắc bệnh, Sarah mất quyền nuôi con. Cô gái này có lần đệ đơn kiện đòi quyền nuôi con.
Con trai Andrew quen bạn gái là Chelsea Richardson khi đang học trường trung học và yêu nhau không lâu sau đó Tuy nhiên, Andrew che đậy những xung đột với bố mẹ. Khi đang học đại học, Andrew bỏ học nên vợ chồng nạn nhân quyết định cắt tiền chu cấp cho con trai. Cuộc sống của nam thanh niên này phụ thuộc vào bạn gái và sống ở nhà của cô gái này.
Sau khi Rick và Suzy được phát hiện đã chết, cảnh sát đặt nghi ngờ đối với Cleveland - người yêu của Sarah. Tuy nhiên, sau khi tiến hành điều tra, Cleveland không dính líu gì đến vụ án. Trước khi án mạng xảy ra, khi Rick đưa con gái Sarah và vợ đi ăn, một viên đạn đã bắn vào bên cạnh xe ô tô. Rick phát hiện một chiếc xe màu trắng giống chiếc xe Andrew sở hữu đi qua, nhưng cảnh sát không có đủ bằng chứng để bắt giữ.
Không qua mặt được cảnh sát
Khi có thông tin phát hiện thi thể của cặp vợ chồng xấu số trong nhà, Andrew và Chelsea đến sở cảnh sát. Tại đây, Andrew cho thấy ít đau buồn khi biết cha mẹ bị sát hại. Theo lời cặp đôi này, hai người đến gặp bố mẹ để xin đi cắm trại. Rick và Suzy đồng ý nhưng trời trở lạnh nên hai người quyết định ở nhà Chelsea xem phim. Tuy nhiên, họ không có bằng chứng ngoại phạm trong thời gian được cho là xảy ra vụ giết người.
Ban đầu, Andrew cho cảnh sát kiểm tra xe ô tô của mình nhưng sau đó lại không đồng ý. Cảnh sát ra lệnh tạm giữ chiếc xe để điều tra. Cảnh sát tìm thấy vết máu ở cả ghế trước và sau. Vào thời điểm đó, Andrew và Chelsea từ chối cung cấp mẫu ADN cá nhân.
Cảnh sát đã tiến hành điều tra qua một bằng chứng khác. Nhân viên điều tra thu được sợi tóc trong bàn tay của Rick. Đây có thể là sợi tóc mà người đàn ông này túm được khi vật lộn. Qua xét nghiệm ADN cảnh sát xác định đây là sợi tóc của Toledano. Toledano là người sống cùng với Chelsea.
Tại trụ sở cảnh sát, Toledano khai bản thân cùng gây án với Chelsea và Andrew (con trai của nạn nhân). Ngoài ra, Hilario Cardenas là nghi phạm thứ tư bị bắt giữ. Đối tượng này cung cấp khẩu súng để các nghi phạm khác gây án. Theo lời Toledano, Chelsea nói giết bố mẹ của bạn trai để có thể chia tài sản.
Thám tử Standefer cho hay, lúc cuộc gọi đến số 911 được thực hiện, vợ chồng nạn nhân đã chết 8-12 tiếng. Ông cho rằng cả 3 nghi phạm là Andrew, Chelsea và Toledano đến nhà của nạn nhân và tấn công hai vợ chồng chủ nhà lúc 3h sáng. Thông tin này được đưa ra dựa trên mô tả của hàng xóm về tiếng súng phát ra trong đêm.
Cả 3 đối tượng đã mở cửa gara ô tô, sau đó đi vào nhà. Suzy đang đắp chăn ngủ trên ghế ở phòng khách. Một trong 3 tên bắn Suzy ở cự li gần. Nạn nhân tử vong ngay lập tức. Theo Standefer, người chồng đang ngủ thì nghe tiếng súng và chạy ra bên ngoài và bị bắn lúc đang ở cửa phòng ngủ. Dựa trên những bằng chứng ở hiện trường và thi thể nạn nhân, Rick dã vật lộn với những kẻ tấn công rất quyết liệt.
Cảnh sát xác định động cơ của các nghi phạm là khoản tiền bảo hiểm nhân thọ và tài sản của vợ chồng nạn nhân. Trước đó, Sarah đã nộp đơn lên tòa án ngăn Andrew là người thưởng thừa kế với bất kỳ tài sản nào. Sarah cho rằng Andrew là kẻ cố tình giết cô và dính líu đến vụ án của bố mẹ.
Tại phiên tòa được mở ra sau đó, Chelsea bị kết án tử hình do cảnh sát nhận thấy hành vi của cô gái này gây nguy hiểm cho xã hội, Andrew bị kết án tù chung thân, Toledano lĩnh án tù chung thân còn Hilario nhận án 50 năm tù.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)