Số phận hẩm hiu của hai góa phụ bị cháu sát hại vì nghi đồng tính

Google News

Chồng chẳng may mất sớm, cuộc sống của hai góa phụ này từ đó cũng rơi vào địa ngục và cuối cùng phải đón nhận một kết cục đau đớn.

Sự tàn độc của gã cháu trai
Một buổi tối tháng 4/2011, trong ngôi nhà được dựng lên tạm bợ tại làng Ranila thuộc thành phố Bhiwani, bang Haryana (Ấn Độ), người phụ nữ đang lúi húi dọn dẹp bên trong thì hai nam thanh niên là Shakuntala Naresh, 23 tuổi và người em họ Subhash, 22 tuổi cùng nhau xông vào. Một lúc sau, giữa hai bên xảy ra to tiếng.
Thấy ầm ĩ, hàng xóm bắt đầu kéo sang đông dần. Thế rồi trước mặt dân làng, 2 vị khách không mời mỗi tên cầm một cây gậy phang tới tấp vào người phụ nữ lúc này chỉ biết ôm đầu chịu trận. Chưa hả, chúng lao tới túm đầu cô đập liên tiếp vào tường cho đến khi máu chảy thành dòng, cơ thể cô mềm nhũn.
Mẹ đẻ của Suman đau đớn trước cái chết của con gái. 
Xong xuôi, Naresh cùng em họ chạy sang ngôi nhà khác, nơi dì ruột mình tá túc gần đó và cũng tấn công dì theo cách tương tự khiến người này tử vong tại chỗ. Điều đáng nói là tội ác khủng khiếp ấy xảy ra trước sự chứng kiến của cả trăm dân làng nhưng không ai đến can thiệp.
"Trong khi ra tay, nghi phạm cấm dân làng can thiệp giúp đỡ hay đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hai thi thể bị kéo ra giữa làng mà không ai có ý định giúp đỡ cho đến khi chúng tôi tới”, một quan chức cảnh sát địa phương cho hay.
Các nạn nhân được xác định là Suman (35 tuổi) mẹ của một cô bé 8 tuổi, và Shakuntala (40 tuổi) mẹ của một cậu bé 15 tuổi. Cả hai đều là góa phụ và đó được xem là nguyên nhân dẫn tới bi kịch của họ.
Nỗi đau góa phụ
Tại cơ quan điều tra, Shakuntala Naresh khai nhận hắn nghi ngờ dì mình có mối quan hệ đồng tính với góa phụ Suman khi thấy hai người tỏ ra thân thiết. "Mối quan hệ không bình thường ấy đã làm mất danh dự của gia đình chúng tôi, gây ảnh hưởng xấu tới dân làng nên tôi phải giết họ”, Naresh nói.
Vào buổi tối hôm xảy ra vụ án, khi đang trên đường về nhà, Naresh nghe thấy một số người dân xì xào rằng vừa thấy dì mình sang nhà Suman và cả hai trông rất vui vẻ. Mối quan hệ giữa hai góa phụ đã trở thành đề tài bàn tán của dân làng trong nhiều tháng qua. Tức giận, Shakuntala Naresh liền rủ người em đang đi cùng tới nhà “nhân tình” của dì dọa dẫm.
Tại đây, Suman khẳng định giữa cô và Shakuntala không hề như những gì người ta gán ghép. Tuy nhiên, hắn không tin và ra tay tàn độc với cô. Sau đó, hắn tới nhà dì để thay gia đình trừng phạt.
Cảnh sát cho biết, Suman và Shakuntala cùng chịu chung nỗi đau giống nhau khi chồng chẳng may mất sớm. Kể từ đó, cuộc đời họ cũng rẽ sang một hướng khác.
Tại nhiều vùng nông thôn Ấn Độ, góa phụ bị coi là gánh nặng trong gia đình, là người chỉ mang lại điềm gở cho nên sau khi chồng chết, họ phải ra khỏi gia đình và tự lo cho bản thân, bị tước đoạt mọi tài sản và quyền lợi. Suman và Shakuntala cũng vậy.
“Con tôi chỉ được ăn một bữa mỗi ngày và bị nhà chồng đuổi ra khỏi nhà nên phải dựng tạm nơi ở mới. Vòng đeo cổ của nó cũng bị đập vỡ, vết son đỏ trên trán (đánh dấu người phụ nữ đã kết hôn - PV) bị xóa đi”, mẹ đẻ của nạn nhân Suman cho biết.
Hai góa phụ không được phép tham dự các đám cưới, lễ hội và những sự kiện vui diễn ra trong làng vì người ta cho rằng họ sẽ mang điềm gở tới. Bị dân làng tẩy chay, cô lập, Suman và Shakuntala nhanh chóng tìm được sự đồng cảm và thường xuyên động viên, giúp đỡ nhau. “Nhưng họ không ngờ, ngay cả điều đơn giản ấy cũng bị cho rằng giữa hai người nảy sinh tình cảm đồng tính và điều này là nỗi sỉ nhục lớn cho gia đình”, đại diện cảnh sát cho biết.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)