Rợn gáy chuyện nạn nhân dính đầy máu chui ra từ tủ lạnh

Google News

Cô gái họ Tạ ở Đài Loan nhất định không chịu chia tay gã người tình độc ác sau những trận đánh thừa sống thiếu chết. Cô là người lật tẩy vụ giết người của ông chủ xảy ra năm 2005.

Ngày 25/8/2005, người dân huyện Chương Hóa, Đài Loan thông báo cho cảnh sát họ phát hiện một xác chết phụ nữ lõa thể trên con kênh khi làm đồng.
Khám nghiệm hiện trường và pháp y, cơ quan điều tra xác định nạn nhân chết sau khi bị vứt xuống nước bởi trong phổi có nước. Ngoài ra, trong dạ dày, ruột và máu của nạn nhân vẫn còn dư lượng thuốc ngủ khá cao.
Tại hiện trường, cảnh sát không tìm thấy bất cứ giấy tờ tùy thân của bị hại. Họ nhận định đây là vụ án giết người nghiêm trọng, hung thủ dùng lượng lớn thuốc ngủ lừa nạn nhân uống sau đó vứt xuống con kênh vắng người.
Vụ án được đưa ra ánh sáng qua câu chuyện của của người phụ nữ ngoại quốc.
Ron gay chuyen nan nhan dinh day mau chui ra tu tu lanh
 
Ông chủ có tiếng và đời tư phức tạp
Người phụ nữ ngoại quốc họ Tạ, mang quốc tịch Indonesia là nhân viên của cửa hàng "Vua lạp Xưởng" có tiếng ở khu chợ đêm Đài Trung, Đài Loan.
Đến Đài Loan làm việc đã lâu, lại là người tình của ông chủ Thẩm Liên Vượng (61 tuổi) nên khác với những lao động khác, cô Tạ có xe, có chỗ ở tốt.
Bề ngoài ông Thẩm thể hiện là một ông chủ thân thiện và vui tính. Ông ta từng lên tivi vì lạp xưởng ngon và trở thành món ăn đại diện cho khu chợ.
Tuy nhiên trái với những gì nhiều người nhận thấy, bản chất của người đàn ông này lại hoàn toàn khác.
Ngoài ở chung với cô Tạ, ông Thẩm còn có dăm ba mối tình khác. Ông có tiền và có quyền. Vì thế không ai trong số những người tình của ông có quyền phát biểu ý kiến hay dám ghen tuông.
Dù có 3 con nhưng vợ chính thức của ông Thẩm phải bỏ đi vì thói trăng hoa và vũ phu của chồng.
Tiểu Mỹ (bạn thân của cô Tạ) là người chứng kiến bạn mình nhiều lần bị ông Thẩm đánh thừa sống thiếu chết. Thế nhưng chỉ vài ngày sau, nạn nhân lại sẵn sàng trở về sống cùng ông ta. Không ai hiểu chuyện gì đã xảy ra.
Những vết bầm tím, vết rách trên mặt cô Tạ được xem là rất bình thường.
Bò ra từ tủ lạnh với cái đầu đầy máu
Ngày 26/8/2015, sau trận đòn của ông Thẩm, cô Tạ đã nhờ bạn đưa đi trốn và tắt điện thoại. Biết chuyện, ông chủ cửa hàng "Vua lạp Xưởng" điên cuồng đi tìm.
Ngày 5/9 năm đó, ông Thẩm nhờ người quen tìm cách liên lạc với người tình. Ông ta nói chấp nhận chia tay nhưng muốn gặp cô Tạ để đưa chìa khóa ôtô.
Tối đó, cô Tạ, Tiểu Mỹ và một người bạn đến chỗ ở của ông Thẩm lấy đồ. Vừa nhìn thấy người tình, ông lôi tuột cô Tạ vào nhà, đóng cửa sắt lại. Trong nhà vang lên những tiếng động, tiếng khóc của nạn nhân.
Lo cho người bạn lành ít, dữ nhiều, Tiểu Mỹ vội gọi cho cảnh sát. Khi cảnh sát đến, tiếng động trong nhà không còn.
Chiếc kìm phá khóa của cảnh sát chuẩn bị đưa ra thì cánh cửa bật mở. Ông Thẩm dõng dạc nói không có vụ ẩu đả nào, bạn gái ông lấy đồ xong và đã rời đi.
Thấy cảnh sát không phát hiện được điều gì bất thường, Tiểu Mỹ kiên quyết cho rằng bạn vẫn ở trong căn hộ trên bởi cô đứng ngoài từ đầu, không thấy cô Tạ đi ra.
Kiểm tra kỹ lại căn phòng, cảnh sát phát hiện người phụ nữ tóc ngắn đang cố bò ra từ chiếc tủ đông lạnh cỡ lớn, cửa trên. Trên đầu và mặt cô toàn máu, nhuộm đỏ cả bộ quần áo đang mặc. Các bác sĩ phải khâu tổng cộng 100 mũi trên đầu nạn nhân.
Với tội cố ý giết người, năm 2017, ông Thẩm bị kết án 8 năm tù.
Bất ngờ thủ phạm vụ xác chết lõa thể
Trong một lần tâm sự với Tiểu Mỹ, cô Tạ tiết lộ không dám chia tay ông chủ của mình vì sợ sẽ bị giết giống một trường hợp xảy ra năm 2005.
Ám ảnh vì câu chuyện được nghe, trong một lần đi chùa, Tiểu Mỹ đã kể lại cho Liên Chấn Kiệt - Đội trưởng Đội hình sự (Cục cảnh sát Đài Trung, Đài Loan).
Nghe xong câu chuyện, cảnh sát Liên thấy có nhiều điểm trùng hợp với một vụ án mạng xảy ra trong quá khứ. Với những manh mối từ Tiểu Mỹ, viên cảnh sát tìm gặp và yêu cầu cô Tạ cung cấp tỉ mỉ về vụ việc.
The lời kể của cô Tạ, người phụ nữ mà ông Thẩm giết năm 2005 là La Ái Trân (sinh năm 1971) đến từ Trung Quốc. Cô này đã ly hôn chồng, có một con trai.
Tháng 8/2005, ông Thẩm đã bỏ thuốc ngủ vào nước cho cô La uống rồi đưa lên thùng xe bán tải của mình. Nạn nhân bị ném xuống kênh nước.
Thủ phạm bắt cô Tạ đi cùng để chứng kiến sự việc. Cũng kể từ lần đó, hễ cô Tạ nói chia tay, ông Thẩm lại nói nhỏ vào tai sẽ giết cô giống như giết cô La.
Sau khi điều tra, cảnh sát xác định cô La lấy chồng năm 1992. Làm việc tại cửa hàng của ông Thẩm, cô có quan hệ tình cảm với ông chủ trong thời gian dài.
Nhờ mẫu ADN lưu trữ từ năm 2005, cảnh sát giám định với con trai của La Ái Trân với người chồng cũ. Kết quả cho thấy họ có quan hệ huyết thống mẹ con.
Từ vụ bạo hành cố ý giết người, bí mật về án mạng thi thể vô danh được đưa ra ánh sáng. Tháng 3/2018, Thẩm Liên Vượng bị kết án 14 năm tù.
Theo Diên Mai/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)