Nữ tuyển thủ Jamaica bị sát hại dã man khi mới 20 tuổi

Google News

Giới truyền thông Jamaica mới đây đưa tin, nữ tuyển thủ nước này là Tarania Clarke vừa bị sát hại dã man ở Kingston khi mới tổ chức sinh nhật thứ 20 cách đây chưa lâu (cô sinh ngày 3/10/1999).

Theo xác nhận từ cảnh sát thì nữ tuyển thủ Clarke bị một phụ nữ giấu tên đâm bằng dao đến chết đường Half-way Tree, St Andrew. Những nhân chứng có mặt ở hiện trường khẳng định cả hai đã cãi vã và xảy ra ẩu đả khi tranh giành một chiếc điện thoại di động. Người phụ nữ đâm chết Clarke đã bị bắt giam và vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Nu tuyen thu Jamaica bi sat hai da man khi moi 20 tuoi
 
Clarke thi đấu ở vị trí tiền vệ và cô hiện là thủ quân CLB Waterhouse ở giải trong nước. Hồi tháng 9 vừa qua cô mới ra mắt ĐT Jamaica. Trận này Clarke đóng góp 1 bàn vào thắng lợi 12-1 của Jamaica trước Cuba ở vòng loại Olympic 2020 khu vực CONCACAF.
Được biết, Clarke vừa tốt nghiệp trường trung học phổ thông Excelsior. Cô đang định xuất ngoại vào tháng 1/2020 để theo học tại trường đại học ở Florida (Mỹ). Sau khi nghe tin dự về Clarke, HLV Xavier Gilbert của đội bóng đá nữ trường Excelsior đã không giấu nổi sự xúc động khi chia sẻ: "Chúng tôi rất thân thiết với nhau".
"Cô ấy là đội trưởng đội bóng trong suốt 3 năm và là hình mẫu thủ lĩnh tuyệt vời. Cái chết của Clarke khiến tôi vô cùng đau đớn. Tarania không đáng bị như vậy. Hôm nay là một ngày thực sự rất buồn", Gilbert kết luận.
Theo Trọng Khang/Bóng Đá Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)