Rơi trực thăng ở Brazil, 4 cảnh sát thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Bốn cảnh sát đã thiệt mạng trong một vụ rơi trực thăng ở Brazil tối 19/11.

Reuters đưa tin ngày 20/11, vụ rơi trực thăng ở Brazil xảy ra tại thành phố Rio de Janeiro tối 19/11, một ngày sau vụ đấu súng dữ dội giữa lực lượng an ninh Brazil và nhóm tội phạm ở khu ổ chuột “City of God”.
Bốn cảnh sát được xác nhận đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay trên. Hiện chưa rõ chiếc trực thăng bị bắn hạ hay rơi vì nguyên nhân nào khác. Trong một thông báo, cảnh sát Brazil cho biết đang điều tra vụ việc.
“Tất cả mọi thứ chỉ ra rằng chiếc trực thăng đã lao thẳng xuống đất”, người phát ngôn cảnh sát Blaz cho biết.
Bốn cảnh sát Brazil thiệt mạng trong một vụ rơi trực thăng hôm 19/11. Ảnh: Youtube. 
Những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội Twitter cho thấy khói bốc lên từ khu vực nơi chiếc trực thăng gặp nạn. Các nhân viên cứu hộ đã đưa thi thể của các nạn nhân ra khỏi hiện trường.
Được biết, tình trạng tội phạm và bạo lực ở thành phố Rio gia tăng trở lại trong thời gian gần đây, chỉ vài tháng sau khi thành phố lớn thứ hai của Brazil này tổ chức Thế vận hội 2016.
Theo thông kê của chính quyền, tỷ lệ giết người ở Rio vào tháng 9/2016 tăng gần 18% so với cùng kỳ năm ngoái, lên tới 3.649 vụ án mạng. Các vụ tội phạm đường phố, bao gồm trộm cắp trên phương tiện giao thông công cộng, tăng 44% lên gần 92.000 vụ.
Thiên An (Theo Reuters)

Bình luận(0)