Rải xác 50 con gián trước nhà tình đơn phương vì bị lạnh nhạt

Google News

Cảm thấy bị đối xử lạnh nhạt, người đàn ông ôm hận, gom xác 50 con gián rồi đếm đến trước cửa nhà hàng của tình đơn phương làm "quà tặng".

Ngày 3/11, tờ nhật báo Asahi Shimbun đưa tin về việc một người đàn ông 69 tuổi, sinh sống tại thành phố Fukuoka, phía nam Nhật Bản có hành vi rải xác 50 con gián trước cửa hàng kinh doanh đồ ăn của tình đơn phương, một phụ nữ 37 tuổi sau khi bị cô "đối xử lạnh nhạt". Với hành vi này, người đàn ông bị buộc tội rình rập, Sở cảnh sát trung tâm tỉnh Fukuoka sau đó cũng tiến hành bắt giữ bị cáo.
Sau khi bị bắt, người đàn ông thừa nhận hành vi sai trái của bản thân. "Cô ấy đột nhiên đối xử lạnh nhạt với tôi. Điều này khiến tôi rất tức giận", người đàn ông cho hay. Ông cũng cho biết thêm, cả hai quen biết trong một lần đi câu cá vào hai năm trước. Tháng 6/2021, họ vô tình gặp lại nhau khi ông này đến nhà hàng của người phụ nữ. Sau lần đó, ông này thường xuyên tới cửa hàng và gọi điện cho người phụ nữ.
Bắt đầu từ tháng 10/2021, mỗi ngày, ông này đều đặn gọi điện cho người phụ nữ. Cảm thấy bị làm phiền, người phụ nữ này yêu cầu ông không gọi cho cô nữa. Thế nhưng điều này lại khiến người đàn ông cảm thấy bị đối xử lạnh nhạt.
Rai xac 50 con gian truoc nha tinh don phuong vi bi lanh nhat
Ảnh minh họa. 
Quá bực bội, đêm 30/10, người đàn ông này đã gom xác của 50 con gián đem đến nhà hàng của người tình đơn phương rồi rải trước cửa. Sáng 31/10, khi đến nhà hàng, người phụ nữ tá hỏa với "món quà" trước mặt và lập tức gọi điện báo cảnh sát.
Trước đó, vào tháng 5/2021, dư luận quốc tế bàng hoàng trước màn trả thù vô nhân tính của kẻ 20 năm yêu đơn phương. Cụ thể, Ralph Marcus dành tình cảm sâu đậm cho một cô gái khi cả hai còn học phổ thông. Sau khi tình đơn phương kết hôn rồi sinh con, Ralph vẫn tiếp tục đeo bám dù cho người phụ nữ luôn cố gắng giữ khoảng cách.
Sau 20 năm theo đuổi nhưng không được đáp lại, Ralph sinh hận, tìm cách tiếp cận Nick, con trai tình đơn phương và lên kế hoạch sát hại cậu. Phải mất 3 tuần sau đó, cơ quan chức chức năng mới tìm thấy thi thể của nạn nhân. Cuối cùng, Ralph bị kết tội Giết người cấp độ I và phải chịu án chung thân không ân xá.

Thanh niên tiếp thị sát hại 3 chị em người tình, 2 người thiệt mạng. Video: Báo Tuổi trẻ.


Nguyễn Nguyễn (Theo ifeng)

>> xem thêm

Bình luận(0)