Quyết tâm “kiếm vợ” dù bị từ chối 80 nghìn lần

Google News

Theo OC đưa tin, một chàng trai 31 tuổi dù bị phụ nữ từ chối hẹn hò những 80 nghìn lần nhưng vẫn không nản chí. Anh chàng tuyên bố sẽ vẫn kiên trì với giấc mơ “kiếm vợ” của mình.
 

Chàng trai được nhắc tới tên là Niu Xiangfeng, anh chàng còn được gọi với cái tên dí dỏm “chàng trai cuồng hẹn hò" vì lối tiếp cận và tìm kiếm bạn đời quá khác biệt.
Tin về những cuộc hẹn hò sóng gió của anh lần đầu được mọi người biết đến từ năm 2013 khi anh đi lang thang trên đường tại Bắc Kinh và cầm trên tay tấm biển "quảng cáo" muốn kiếm vợ kèm đường link đến trang mạng xã hội của mình.
Theo đó, cha của Niu qua đời từ nhiều năm trước do bệnh ung thư. Từ đó, Niu quyết tâm cưới một người vợ và bắt đầu cuộc sống mới cho bản thân, một phần để mẹ anh vui lòng. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không suôn sẻ như Niu nghĩ vì các cô gái đều từ chối lời mời hẹn hò của anh.
Trao đổi với báo chí, chàng trai 31 tuổi cho hay, mình đã nhắn tin cho khoảng 60.000 phụ nữ trên mạng và đa phần họ đều thẳng thừng từ chối, một số khác không trả lời. Anh cũng chủ động làm quen với khoảng 20.000 trên đường nên nói rằng anh đã bị từ chối 80.000 cũng không sai.
Niu Xiangfeng bị phụ nữ từ chối suốt 8 năm. 
Khi bị hỏi có phải anh đang muốn gây chú ý hay không, Niu nói anh không muốn trở thành siêu sao hay quảng cáo cho doanh nghiệp nào. Anh không bán hàng và cũng không có tài năng để vào làng giải trí. Anh chỉ muốn tìm một người vợ để làm mẹ vui lòng sau khi cha anh đã qua đời.
Sau khi Niu được truyền thông chú ý năm 2013, nhiều người cũng liên lạc với anh nhưng cuối cùng anh đều bỏ kết bạn vì không ai thực sự muốn hẹn hò.
Hiện tại, Niu không còn cầm biển quảng cáo ra đường nữa nhưng anh vẫn nhiệt tình tìm vợ như ngày nào, thậm chí còn cuồng nhiệt hơn. Anh tìm đến các trang mạng hẹn hò, kết bạn trên mạng xã hội và thậm chí là làm quen với người lạ trên đường, hỏi xem liệu các quý cô anh gặp đã có người yêu hay chưa.
Tuy nhiên, lần nào anh cũng bị từ chối. Nhiều người cho rằng anh đang "cố quá thành quá cố". Còn Niu đưa ra lý lẽ riêng, anh nói phụ nữ thời đại này "không biết xấu hổ" trong vấn đề chọn bạn trai. Đa số thích bạn trai cao to, đẹp trai, biết nói chuyện trong khi anh thì "thấp và xấu" và không biết nói ngọt để gây ấn tượng. Tài chính cũng là một vấn đề không nhỏ vì phụ nữ thường thích người có lương cao, có nhà riêng trong thành phố.
Sau khi câu chuyện tìm vợ của chàng trai trẻ được đăng tải, nhiều cư dân mạng lên tiếng cho rằng, Niu không chỉ không có ngoại hình mà còn không hiểu cách hẹn hò và yêu đương. Ý kiến khác thì cho rằng ngoại hình không là vấn đề mà chủ yếu là cách tiếp cận của anh quá dữ dội. "Tình yêu không thể bị ép buộc được", một người bình luận.
Theo Yên Du/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)