Quý tử thuê 50 “gái nhảy” trong đám tang của cha đẻ

Google News

Một người đàn ông Đài Loan đã thuê 50 cô gái múa cột trong lễ tang của cha đẻ anh này, như món quà cuối để tiễn ông tới suối vàng.

Một người đàn ông Đài Loan đã thuê 50 cô gái múa cột trong lễ tang của cha đẻ anh này, như món quà cuối để tiễn ông tới suối vàng.
Quy tu thue 50
50 cô gái múa cột đã xuất hiện trong đám tang ông Tung Hsiang, 76 tuổi. (Nguồn: Daily Mail) 
Theo trang tin Huanqiu, đoạn video về lễ tang được ghi hình từ đầu tháng 1 tại quận Chiayi nhưng mới chỉ xuất hiện trên mạng Internet gần đây. Ông bố được xác định là Tung Hsiang, 76 tuổi, cựu chủ tịch Hội đồng quận Chiayi. Ông qua đời hôm 14/12 và tang lễ được tổ chức trong ngày 3/1.
Quy tu thue 50
Ông Tung Hsiang, 76 tuổi, qua đời hôm 14/12. (Nguồn: Daily Mail) 
Người con trai Tung Kuo-cheng chia sẻ với trang tin Oriental News rằng sinh thời, cha anh có một cuộc sống hết sức lý thú nên đã quyết định tổ chức một đám tang tuyệt vời nhất cho ông. Lễ tang diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 3/1 và đoàn xe đưa tang gồm 50 xe jeep chở theo các vũ công thoát y cùng 150 chiếc xe khác.
Con đường dẫn tới Zhongzheng thường chỉ mất 10 phút. Tuy nhiên đoàn xe đưa tang hoành tráng đã gây tắc đường và phải mất 2 giờ đồng hồ giao thông mới bình thường trở lại.
Nhiều người đã lên mạng xã hội Weibo để bình luận về sự kiện. Một người viết rằng anh ta cũng muốn làm tang lễ cho cha vui vẻ như thế.
Nhưng người khác lại cho rằng đó là hành động lố bịch, đã biến sự kiện đau buồn như đám tang thành một lễ hội thác loạn.
Theo Linh Vũ/Vietnamplus

Bình luận(0)