Quên mang khẩu trang, người phụ nữ cởi váy ra để che mặt

Google News

Người phụ nữ bất chấp cởi đồ giữa thanh thiên bạch nhật để đối phó với quy định phòng chống dịch của cửa hàng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h40 sáng 1/1 vừa qua tại một cửa hàng bán kem ở Argentina. Theo Daily Mail, do tình hình dịch bệnh trên toàn thế giới, cũng như tại Argentina diễn biến phức tạp nên nhiều địa điểm công cộng quy định người dân phải đeo khẩu trang, thế nhưng, người phụ nữ này vẫn cố tình không tuân thủ, do vậy, các nhân viên buộc lòng phải "mời" khách hàng ra ngoài. 
Có lẽ quá muốn ăn kem nên người phụ nữ này sau đó đã nghĩ ra "tuyệt chiêu" để đối phó với quy định tại cửa hàng. Chị ta ra ngoài cửa, cởi bỏ chiếc váy đang mặc sau đó trùm lên mặt như một chiếc khăn bảo hộ, rồi "tự tin" đi vào bên trong với bộ đồ lót màu trắng. Thời điểm này, một ông bố dẫn theo 3 con nhỏ đang có mặt tại đây. Chứng kiến cảnh tượng này, tất cả đều tròn mắt ngạc nhiên cũng có phần ái ngại trước hành động của người phụ nữ.

Mọi người đều cảm thấy ngại ngùng với cảnh tượng trước mắt. Video: Newsflash

Nhân viên nhà hàng cho hay, bạn của người phụ nữ sau đó đã mua khẩu trang và quay lại cửa hàng với phong thái đầy "tự tin" trước khi mua mỗi người một phần kem. 
Đoạn video sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng cảm thấy bối rối trước hành động của người phụ nữ.
Trước đó, một sự việc tương tự xảy cũng khiến dân tình khó hiểu khi chàng trai 20 tuổi, do quên mang khẩu trang nên đã dùng một chiếc giày để bịt lên mặt trong khi xếp hàng trong khu mua sắm. Hành động lạ lùng này của nam thanh niên lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người đã ngoái lại nhìn anh ta, cũng có những người cảm thấy nực cười trước hành động trên nhưng không dám lớn tiếng.
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)