Quan tham TQ khoe chiến tích "lên giường" với 2 mẹ con

Google News

Không chỉ ăn chặn tiền bạc để trục lợi cho bản thân, gây hại cho người dân và xã hội, những quan tham này còn che giấu những việc làm hết sức kinh khủng, đáng sợ.

Thị trưởng có 146 người tình, khoe được làm "chuyện ấy" với 2 mẹ con
Từ Kỳ Diệu, sinh tháng 11/1943 tại huyện Tân Hải, thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Nhờ lợi thế gia đình, Từ Kỳ Diệu nhanh chóng thăng tiến và trở thành thị trưởng thành phố Diêm Thành. Không chỉ đóng góp nhiều cho người dân, ông Từ còn từng ở lại với người dân để chống chọi trận lũ lụt lịch sử năm 1991 tới mức ngã bệnh, khiến rất nhiều người ca ngợi và tin tưởng ông.
Tuy nhiên ít ai biết rằng ẩn sau đó là một con người tham lam, ham hư vinh và nhục dục. Ngày 8/10/2000, tên quan tham này bị bắt với cáo buộc tham nhũng 20 triệu nhân dân tệ. Sau đó, cảnh sát còn khám xét tư gia của ông Từ, phát hiện một ổ cứng máy tính chứa tên của 146 người tình. Nhờ đó, những hành vi bệnh hoạn của ông ta mới được phát giác.
Quan tham TQ khoe chien tich
 Từ Kỳ Diệu bị tuyên án tử hình.
Chuyện tình giữa Từ Kỳ Diệu với nữ y tá Vương Tú Lệ là câu chuyện được nhắc đến nhiều nhất bởi những tình tiết đáng sợ, tưởng như chỉ có trong phim. Ông Từ lần đầu gặp nữ y tá Vương vào những năm 1990, khi ông ta đột nhiên bị ốm nên phải vào bệnh viện thành phố Diêm Thành để điều trị. Khi đó, chính cô Vương là người trực tiếp truyền nước cho ông Từ, khiến ông ta nảy sinh tình cảm.
Vài ngày sau đó, Từ Kỳ Diệu luôn tranh thủ giờ nghỉ trưa để tới bệnh viện, lấy cớ khám sức khỏe để gặp Vương Tú Lệ. Họ cũng trực tiếp "hành sự" ngay trong phòng bệnh mà không cần quan tâm tới sự nhòm ngó của những người xung quanh. Từ đó, cô Vương chính thức trở thành nhân tình của Từ Kỳ Diệu.
Nhân cơ hội đó, cô Vương cũng muốn lợi dụng mối quan hệ với Từ Kỳ Diệu để giúp con gái có việc làm ổn định. Vài ngày sau, cô Vương dẫn con gái mình là Lưu Lan tới gặp ông Từ, được ông ta sắp xếp một công việc trong mơ ngay trong văn phòng mình. Nào ngờ thấy Lưu Lan xinh đẹp và trẻ trung, Từ Kỳ Diệu tiếp tục nảy lòng tham muốn chiếm đoạt cô gái trẻ.
Trong vòng 1 năm, Lưu Lan phải phá thai tới 2 lần nhưng cũng không dám kể với mẹ mình. Tưởng rằng chuyện xấu hổ đó sẽ được ông Từ chôn giấu kỹ càng nhưng ngược lại, trong một lần đi uống rượu với bạn bè, ông ta thoải mái khoe khoang "chiến tích lên giường" với 2 mẹ con cô Vương, thậm chí còn so sánh kỹ năng của 2 mẹ con.
Không chỉ riêng mẹ con cô Vương, Từ Kỳ Diệu còn quan hệ tình dục với rất nhiều cô gái khác nhau ở nhiều nơi, con số có thể không chỉ dừng lại ở 146 người. Những hành vi ghê tởm của ông ta khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Cuối cùng, Từ Kỳ Diệu đã bị kết án tử hình với lối sống tha hóa biến chất của mình.
Quan bà dùng thân xác để thăng tiến
Khương Bảo Hồng, năm nay 45 tuổi, sinh ra tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Mặc dù có học lực trung bình nhưng Khương Bảo Hồng lại được trời phú nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ, tích cực tham gia các phong trào của trường nên kết nạp được không ít mối quan hệ. Sau khi tốt nghiệp, Khương lập tức chia tay với người bạn trai lâu năm để cặp kè với một người từng hướng dẫn thực tập dù người này đã có vợ con.
Quan tham TQ khoe chien tich
Khương Bảo Hồng. 
Sau khi làm việc khoảng 10 năm trong ngành tư pháp ở tỉnh Cam Túc, cô Khương nhanh chóng thăng tiến. Cô ta từng giữ chức Giám đốc phòng công nghiệp và thương mại và Phó chủ tịch thành phố. Khương Bảo Hồng đã lợi dụng chức quyền của mình để giúp người khác kiếm lợi, nhận hối lộ hơn 14 triệu nhân dân tệ, 300 gr vàng... Theo lời của nhiều nhân chứng, Khương Bảo Hồng không phải người có năng lực hay trách nhiệm, thâm chí còn khiến người bên cạnh bật cười vì những câu trả lời ngu ngơ của mình.
Sự thăng tiến nhanh chóng của Khương Bảo Hồng nhờ một phần lớn sự giúp đỡ của Hỏa Vinh Quý, Bí thư thành phố Vũ Uy, Phó chủ nhiệm Ủy ban Công tác nông nghiệp và nông thôn tỉnh Cam Túc. Cả hai có quan hệ tình ái với nhau nhưng sau đó bắt đầu mâu thuẫn khi ông Hỏa cặp kè với người khác.
Quan tham TQ khoe chien tich
Cả Khương Bảo Hồng lẫn Hỏa Vinh Quý đều bị điều tra tham nhũng. 
Năm 2018, ông Hỏa rơi vào tầm ngắm vì tội tham nhũng và cô Khương cũng nhanh chóng bị điều tra. Cô Khương thừa nhận đã "lên giường" với hơn 40 quan chức, trong đó có 17 người đã được xác nhận. Trong biên bản, Ủy ban điều tra kỷ luật tỉnh Cam Túc nhấn mạnh ông Hỏa và cô Khương đã "tham gia vào quá trình đổi tình lấy quyền lực và có quan hệ ngoài luồng với nhiều người".
Ngày 10/1/2019, Hỏa Vinh Quý và Khương Bảo Hồng bị khai trừ khỏi đảng và công chức, cắt bỏ mọi chức vụ. Mức án của hai người này sẽ được tuyên vào thời gian tới.
Cựu chủ tịch có hơn 100 người tình, 3 tấn tiền mặt
Lại Tiểu Dân, 57 tuổi, từng giữ nhiều chức vụ cao cấp trong Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc trước khi được bổ nhiệm làm phó bí thư đảng ủy kiêm giám đốc công ty quản lý tài sản nhà nước Hoa Dung năm 2009 và lên chức bí thư kiêm chủ tịch năm 2012. Tháng 4/2018, Lại Tiểu Dân bị Ủy ban Kỷ luật Kiểm tra Trung ương Trung Quốc điều tra với những cáo buộc như "chuyên quyền cuồng vọng, hủ bại trụy lạc, đạo đức bại hoại, ăn chơi xa xỉ".
Lại Tiểu Dân sở hữu 120 căn hộ riêng, có hơn 100 tình nhân, bao gồm nhiều nhân viên cấp dưới và một số nhân vật trong giới giải trí. Ông ta đã chia 100 căn hộ cho các vợ cũ và nhân tình, người nào càng quan hệ lâu năm thì càng nhận được sự tin tưởng, sủng ái.
Quan tham TQ khoe chien tich
Lại Tiểu Dân thời còn giữ chức chủ tịch công ty tài chính Hoa Dung. 
Theo những người thân cận Lại Tiểu Dân cho biết, ông ta có sở thích đặc biệt với tiền mặt. Lại Tiểu Dân đã tích trữ 3 tấn tiền mặt, tổng giá trị hơn 270 triệu nhân dân tệ, trong các bất động sản ở Bắc Kinh. Số tiền này chủ yếu có được từ việc tham nhũng và nhận hối lộ.
Trong khoảng thời gian Lại Tiểu Dân nắm quyền tại công ty Hoa Dung, mức giá ngầm để có một công việc bình thường tại đây là 300.000 nhân dân tệ, 500.000 nhân dân tệ cho vị trí quản lý và 1 triệu nhân dân tệ cho vị trí giám đốc công ty con. Để nâng cao bè phái của mình, Lại Tiểu Dân cũng đưa vào công ty nhiều con em và họ hàng thân cận.
Sau đó, Lại Tiểu Dân đã rơi vào tầm ngắm điều tra tham nhũng. Vụ án này được coi là "đại án quan tham ngành tài chính lớn nhất từ khi Trung Quốc thành lập". Cuối cùng, Lại Tiểu Dân bị khai trừ khỏi đảng, cách chức, tịch thu tài sản và chuyển hồ sơ tố tội sang viện kiểm sát vì hành vi tham nhũng nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn tới nhà nước.
Theo Khánh Hằng /Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)