Quân Syria cắt đứt tuyến tiếp tế chính của khủng bố ở Damascus

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 13/5, quân đội Syria đã cắt đứt một trong những tuyến tiếp tế chính của nhóm khủng bố ở khu vực phía Đông thủ đô Damascus.

Hãng Fars (Iran) dẫn nguồn tin chiến trường cho hay, quân đội Syria đã cắt đứt một tuyến tiếp tế quan trọng của nhóm khủng bố ở Đông Ghouta, thủ đô Damascus.
Quan Syria cat dut tuyen tiep te chinh cua khung bo o Damascus
Quân đội Syria đã cắt đứt một tuyến tiếp tế chính của nhóm khủng bố ở Đông Damascus. Ảnh: Fars News Agency. 
“Các đơn vị quân đội Syria tiếp tục chiến dịch quân sự chống khủng bố ở quận al-Qaboun và giành lại quyền kiểm soát hoàn toàn một tuyến đường quan trọng nối al-Qaboun và quận chiến lược Arbin”, nguồn tin cho hay.
Trong khi đó, quân chính phủ Syria dồn dập nã pháo và tên lửa vào các căn cứ của nhóm phiến quân ở al-Qaboun. Giao tranh ác liệt giữa binh sĩ Syria và các phần tử khủng bố cũng xảy ra tại khu al-Hafiriyeh.
Trước đó, theo nguồn tin địa phương ở Đông Ghouta ngày 12/5, các lực lượng chính phủ Damascus tiếp tục tấn công nhóm khủng bố ở quận al-Qaboun và giành lại quyền kiểm soát hầu hết khu vực phía Đông quận.
“Quân đội Syria đã giành lại quyền kiểm soát 27 tòa nhà ở al-Qaboun, tiêu diệt và làm bị thương nhiều phần tử khủng bố”, nguồn tin nói thêm.
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)