Quả báo cho tên “yêu râu xanh” đội lốt thầy giáo

Google News

(Kiến Thức) - Một thầy giáo tiểu học ở Anh đang đối mặt nguy cơ tù tội với 7 cáo buộc, trong đó có tấn công tình dục hai bé gái 5 tuổi. Dự kiến, tòa sẽ tuyên án dành cho Alexander vào ngày 20/2 tới. 

Theo Daily Mail ngày 31/1, Alexander Eldridge, 33 tuổi, thầy giáo tiểu học đến từ Herfordshire (Anh) đang đối mặt với án tù với 7 cáo buộc, trong đó có tấn công tình dục hai bé gái 5 tuổi.
Phiên tòa xét xử Alexander diễn ra tại Tòa án St Albans bắt đầu vào ngày 16/1 và kéo dài suốt hai tuần qua. Hôm 31/1, Alexander bị 7 cáo buộc, bao gồm 5 cáo buộc chụp những bức ảnh không đứng đắn về trẻ em và hai cáo buộc tấn công tình dục trẻ dưới 13 tuổi.
Alexander Eldridge sẽ bị tuyên án vào ngày 20/2. Ảnh: Daily Mail.
Thẩm phán Stephen Warner dự kiến sẽ tuyên án dành cho Alexander vào ngày 20/2 tới.
“Với tư cách là một giáo viên, Alexander lẽ ra nên bảo vệ trẻ em nhưng thay vào đó anh ta lại lạm dụng chính các em nhỏ để thỏa mãn sở thích bệnh hoạn của mình”, người phát ngôn của tổ chức bảo vệ trẻ em NSPCC của Anh bức xúc.
Mời độc giả xem thêm video về vụ sát hại bé gái ở Pakistan (Nguồn: Daily Mail)
Thẩm phán Warner khẳng định: “Tôi không cho phép bảo lãnh. Đã có một sự lạm dụng thô bạo đối với các bé gái. Một án phạt thích đáng là không thể tránh khỏi”, Thẩm phán Warner tuyên bố.
Được biết, tên “yêu râu xanh” đội lốt thầy giáo Alexander đang bị tạm giam và sẽ xuất hiện tiếp tại Tòa án St Albans để nghe tuyên án vào ngày 20/2.
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)